Hàng nghìn bạn trẻ chung tay ghép bức tranh mosaic khổng lồ tại Hồ Gươm

Thứ Tư, 12/06/2019 09:25 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn)- Diễn ra trong 3 ngày cuối tuần từ 7 – 9/6 tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm, sự kiện Trải nghiệm chất Hà Nội mới” đã thu hút hàng nghìn người tham dự với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Habeco thay đổi nhận diện thương hiệu

Habeco thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngày 23/4/2019, Tổng Công ty Bia – Rượu – NGK Hà Nội (HABECO) đã tổ chức họp báo ra mắt nhận diện thương hiệu mới trẻ trung hiện đại hơn.
Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và khu vực đường đôi Đinh Tiên Hoàng dịp cuối tuần vừa qua đã mang đến cho khách tham quan rất nhiều sự trải nghiệm đáng nhớ tại Sự kiện "Trải nghiệm chất Hà Nội mới" do Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức.
Chú thích ảnh
Bức tranh mosaic khổng lồ ghép từ 2500 bức ảnh của khách hàng tại khu vực sân khấu chính của sự kiện
Chương trình đã thu hút khách hàng, giới trẻ với loạt chủ đề vô cùng hấp dẫn như: Tự do tạo dáng với khu chụp hình muôn người muôn chất, Thỏa mãn tò mò với bảo tàng bia tranh 3D độc đáo, Du hành khám phá nhà máy bia Hà Nội để hiểu hơn quy trình sản xuất ra những chai bia thượng hạng; Chụp hình 360 độ cực “chất” và minigame cũng thu hút không đông đảo bạn trẻ tham gia để “rinh” cho mình những phần quà hấp dẫn.
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Nói lên cảm nhận của mình, nhiều bạn trẻ không khỏi ngạc nhiên, thích thú trước những hoạt động lần này. Từ đó, sự kiện giúp khách hàng có được sự trải nghiệm về sự vươn mình lớn dậy của thương hiệu bia gắn liền với mảnh đất nghìn năm văn hiến.
Trao đổi với phóng viên, anh Trần Minh Đức (Long Biên, Hà Nội) cùng bạn có mặt tại sự kiện hồ hởi cho biết: “Chúng tôi sử dụng bia Hà Nội thường xuyên và khi được thưởng thức lon bia ngay trong không khí sôi động này càng giúp bản thân và chắc chắn rất nhiều người cảm nhận hương vị tinh túy của Hà Nội trong đó”.
Chú thích ảnh
Sự kiện thu hút nhiều du khách nước ngoài tới check in
Đặc biệt rất nhiều khách hàng đã có mặt chung tay tạo nên bức tranh mosaic khổng lồ, từ đó logo nhận diện mới – Thương hiệu HABECO với thông điệp “Sức bật Việt Nam” đã được gửi gắm đến tất cả người dân Việt từ Bắc chí Nam. Từng mảnh ghép giống như một lời chúc, lời nhắn gửi từ người Hà Nội dành cho HABECO để hướng đến một vị thế mới đáp ứng lòng mong mỏi của hàng triệu người sành bia.
Chú thích ảnh
Các bạn trẻ hào hứng chụp hình, góp mặt trong bức tranh mosaic khổng lồ
Anh Lê Anh Tuấn (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho hay: “Lần đầu tôi được trải nghiệm chung tay hoàn thiện bức tranh khổng lồ như thế này. Những mảnh ghép dần được hiện ra và logo của HABECO dần hoàn thiện bản thân cũng thấy vô cùng thích thu bởi mình là một trong những người tạo nên bức tranh ấn tượng”.
Tối ngày 8/6, bữa tiệc âm thanh và ánh sang được ban tổ chức chiêu đãi giới trẻ Hà thành. Suni Hạ Linh đã có mặt tại sự kiện hướng dẫn khách tham gia trò chơi cũng như chụp ảnh. Với sự hội tụ của Karik & Suni Hạ Linh cùng nhóm nhảy S.I.N.E, X-Key Band đã “cháy” hết mình cùng với người dân.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Được tổ chức vào đúng buổi tối diễn ra trận chung kết Kings Cup giữa Việt Nam và Curacao, sự kiện cũng đã linh hoạt setup 2 màn LED cỡ lớn ở 2 bên sân khấu, tạm ngưng các tiết mục âm nhạc và trò chơi để phát trực tiếp bóng đá phục vụ người hâm mộ. Khoảnh khắc triệu trái tim cùng chung nhịp đập, hàng chục nghìn người hâm mộ đã dừng chân, cùng nhau hướng mắt lên màn hình và theo dõi trận chung kết, khiến bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng tối 8/6 đặc biệt theo cách riêng.
Với ý nghĩa chuyển mình để vươn cao, tạo nên "Sức bật Việt Nam", sự kiện lần này của Habeco mong muốn tạo nên một dấu ấn mới mẻ của bia Hà Nội, thể hiện nét đẹp của Hà Nội hiện đại và năng động. Cũng thông qua sự kiện, Ban tổ chứcs muốn truyền đạt thông điệp tới người tham gia rằng đã uống rượu bia thì không lái xe, đồng thời ủng hộ cho việc uống có văn hoá, uống có trách nhiệm trong cộng đồng.
PTTT
 
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*

Giải Âm nhạc Cống hiến lần 14-2019 Nhà tài trợ Vàng Hoàng Tố Nữ

Tiêu điểm - Spotlight