Bước sang 'trạng thái bình thường mới', các địa điểm tập hợp bạn bè lý tưởng của giới trẻ 'sống lại' ra sao?

25/05/2020 18:57 GMT+7 | Trong nước

(Thethaovanhoa.vn)- Tận dụng lợi thế sớm kiểm soát được dịch bệnh, các hàng quán khắp cả nước dần trở lại với nhịp sống trước đây, các lề phố lại “sáng đèn” sau một khoảng thời gian dài im ắng cũng là lúc giới trẻ gặp gỡ nhau offline nhiều hơn online.

Chú thích ảnh
Ghi nhận nhanh tại phố Tạ Hiện (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) cuối tuần qua, không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt với những tiếng cười nói rôm rả và tiếng cụng chai leng keng khắp nơi (Ảnh nguồn: Fanpage Địa Điểm Ăn Chơi Hà Nội).
Chú thích ảnh
Tại Đà Nẵng, rất nhiều các bạn trẻ đã vui mừng gặp lại nhau, không còn cảnh “cụng ly online” (Ảnh nguồn: Fanpage Bia Tô Lão Đại).
Chú thích ảnh
Đời sống văn hóa của các lề phố cũng dần “thiết lập trạng thái bình thường mới”. Trong ảnh là phố đi bộ Bùi Viện cuối tuần qua, càng về đêm càng sôi động hơn.
Chú thích ảnh
Phố Tây Bùi Viện đón hàng nghìn lượt khách “ta” đến thư giãn.

Kết thúc chuỗi ngày cách ly xã hội, điểm tích cực có thể thấy được là nước ta đã và đang một trong những nước kiểm soát và phòng chống dịch hiệu quả so với các nước trên thế giới hiện nay.

Tuy nhiên, dồn dập khó khăn bủa vây thời gian vừa qua đã khiến ngành dịch vụ ăn uống bị thiệt hại nặng nề, từ đó kéo theo những thay đổi về thói quen chi tiêu của người tiêu dùng. Sau khi lệnh nới lỏng cách ly xã hội được thông qua, các quán ăn, nhà hàng hiện đã “rục rịch” mở cửa đón khách trở lại.

Thấu hiểu được những khó khăn của các doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng trong thời điểm hiện tại, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng đã được triển khai.

Chú thích ảnh
“Sáng đèn” trở lại để phục vụ khách hàng, nhiều chủ quán vui mừng cho biết: "Khi dần quay trở lại cuộc sống bình thường, mọi người đều háo hức hội ngộ lại nhau, việc kinh doanh của chúng tôi cũng đang dần phục hồi lại như trước. Đặc biệt, trong khoảng thời gian tương đối khó khăn này, các nhãn hàng lớn còn có những chương trình kích cầu như Tiger Beer với “Ly đầu Tiger mời” đã được các khách hàng hưởng ứng nồng nhiệt”, Anh Bình (quản lý một nhà hàng nổi tiếng ở Q.1, TP.HCM) cho biết.

Đồng hành cùng khách hàng thiết lập trạng thái “bình thường mới”, thương hiệu Tiger Beer đã khởi xướng chiến dịch “Đánh thức lạc quan” với các chương trình hấp dẫn như “Ly đầu Tiger mời”. Chương trình hấp dẫn này được triển khai từ nay cho đến hết tháng 5/2020 tại 47 tỉnh thành trên cả nước.

Theo đó, khách hàng từ 18 tuổi trở lên sẽ được thưởng thức miễn phí 01 chai bia Tiger hoặc Tiger Crystal đầu tiên tại hàng ngàn quán ăn, nhà hàng có tham gia chương trình (mỗi quán kéo dài 3 ngày).

Chú thích ảnh
Bia miễn phí lên đến cả triệu chai đang sẵn sàng để phục vụ cho giới trẻ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước ngày quay trở lại.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm