Những dấu ấn trong 5 năm mặn nồng mối tình Cristiano Ronaldo - Irina Shayk

16/01/2015 11:52 GMT+7 | Thế giới Sao

(Thethaovanhoa.vn)- Trước khi xuất hiện tin đồn chia tay, Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đã có gần 5 năm mặn nồng. Họ là một trong những đôi uyên ương cuốn hút và được quan tâm bậc nhất thế giới

- Năm 2010: Irina và Ronaldo quen nhau khi cả 2 làm mẫu cho chiến dịch quảng bá sản phẩm của hãng Armani Exchange. Ấn tượng trước vẻ đẹp của Irina, Ronaldo lên kế hoạch cưa đổ con tim của siêu mẫu Nga.

- Tháng 5/2010: Tin đồn về việc hẹn hò giữa Ronaldo và Irina đã được xác minh khi cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc thân mật giữa 2 người lúc họ cùng đi nghỉ mát trên du thuyền.

- Ngày 17/11/2011: Ronaldo và Irina có khoảnh khắc thân mật khi tới tham dự lễ trao giải của tạp chí Marie Claire tổ chức ở Đại sứ quán Pháp ở Madrid (Tây Ban Nha). Tại đây, Irina được vinh danh với giải thưởng Siêu mẫu của năm.

Mối quan hệ giữa Irina và mẹ Ronaldo, bà Dolores, được cho là chưa bao giờ tốt đẹp. Báo chí Bồ Đào Nha đồn thổi bà Dolores không ưng con trai hẹn hò siêu mẫu Nga. Bằng chứng rõ nét nhất là bà Dolores và Irina đã ngồi cách xa nhau khi tới sân Bernabeu cổ vũ Ronaldongày 5/3/2012

- Ngày 3/7/2012: Irina thân thiết với con trai riêng của Ronaldo trong kỳ nghỉ tại Saint-Tropez, Pháp.

- Ngày 30/8/2012: Irina cùng Ronaldo đến xem lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2012-2013 ở Monaco.

- Ngày 1/5/2013: Á hậu cuộc thi Miss Bumbum Brazil - Andressa Urach tố Ronaldo lừa dối Irina. Theo Andressa, cô và Ronaldo quen nhau thông qua một người bạn là cầu thủ Brazil đang khoác áo Real Madrid. Andressa cho biết: “Khi biết tôi đến Madrid tham gia một chương trình quảng bá, Ronaldo đã nhắn tin hẹn tôi đến khách sạn vui vẻ và chúng tôi đã có 2 giờ tuyệt vời bên nhau”.

- Ngày 10/5/2013: Ronaldo và Irina xóa tan tin đồn họ đã chia tay sau bê bối tình ái của Ronaldo bằng nụ hôn ngọt ngào trên khán đài giải quần vợt Mutua Madrid Open.

Ronaldo còn tung ảnh ăn tối thân mật cùng Irina để khẳng định chuyện tình của họ vẫn vững vàng trước sóng gió. CR7 cũng tuyên bố đã ủy thác luật sư khởi kiện Andressa Urach tội vu khống.

- Ngày 23/10/2013: Irina xuất hiện trên tạp chí Vogue, chia sẻ về chuyện tình với Ronaldo. Đây là lần hiếm hoi cô mở lòng về mối quan hệ với siêu sao bóng đá thế giới.

“Anh ấy (Ronaldo) là chỗ dựa tuyệt vời, luôn luôn ở bên cạnh và biết cách làm thế nào khiến tôi hạnh phúc. Anh ấy hiểu tôi một cách hoàn hảo và cũng hiểu công việc của tôi, đó là điều quan trọng. Tôi yêu công việc của mình và thích du lịch, vì thế tôi muốn được bạn trai của mình thông cảm về những gì tôi đang làm và truyền thêm năng lượng cho tôi”.

- Ngày 16/12/2013: Irina cùng Ronaldo hiện diện ở lễ khai trương bảo tàng của CR7 tại quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha. Irina thậm chí còn hôn lên bức tượng sáp của bạn trai.

- Ngày 14/1/2014: Rộ tin đồn Ronaldo đã bí mật kết hôn với Irina khi anh gọi siêu mẫu người Nga là “vợ” trong bài phát biểu ở lễ trao giải Quả bóng vàng.

- Ngày 19/5/2014: Siêu sao người Bồ Đào Nha cùng cô bồ xinh đẹp của mình đã khiến người hâm mộ không khỏi giật mình khi khỏa thân tạo dáng trên trang bìa của tạp chí Vogue. “Irina là người phụ nữ đẹp nhất thế giới, được chụp ảnh cùng cô ấy trong trạng thái này thật tuyệt vời và rất bất ngờ, có một cái gì đó rất đặc biệt. Đây là lần đầu tiên chúng tôi làm điều này cùng với nhau, thật thú vị”, Ronaldo chia sẻ với tạp chí Vogue.

- Ngày 25/5/2014: Irina tới Lisbon mừng bạn trai giành Decima (vô địch C1/Champions League lần thứ 10) cùng Real Madrid.

- Ngày 4/9/2014: Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh TVI của Bồ Đào Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo thừa nhận bản thân chưa muốn kết hôn lúc này. “Cũng giống như bao người khác, tôi sẽ kết hôn vào ngày nào đó, cùng với cô ấy (Irina). Song, hôn nhân là chuyện hệ trọng, và bản thân cần thời gian để suy nghĩ”, Ronaldo chia sẻ.

- Ngày 17/12/2014: Ronaldo khiến người hâm mộ thích thú khi tố sở thích kỳ quái của siêu mẫu người Nga. Trước câu hỏi đặt ra là "Món đồ gì trong tủ của anh mà bạn gái anh hay lấy trộm?", siêu sao 29 tuổi người Bồ Đào Nha trả lời: "Irina lúc nào cũng lấy quần lót của tôi. Có hôm, Irina vắng nhà, tôi mở tủ của cô ấy ra và có rất nhiều quần lót CR7 trong đó. Thật buồn cười".

- Tháng 12/2014: Ronaldo cùng con trai tận hưởng kỳ Giáng sinh và năm mới bên cạnh Irina và bạn bè ở Dubai. Cũng từ đây xuất hiện tin đồn mâu thuẫn giữa mẹ Ronaldo, bà Dolores Aveiro, và Irina không thể hàn gắn.

- Ngày 12/1/2015: Irina vắng mặt trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2014, nơi Ronaldo được vinh danh. Mọi năm, Irina luôn sắp xếp trước công việc để đến cổ vũ Ronaldo.

- Ngày 14/1/2015: Irina chủ động “bỏ theo dõi” trang cá nhân của Ronaldo. Cô một mình chào đón tuổi 29 ở một bãi biển xa xôi, nơi không có sự hiện diện của CR7.

- Ngày 16/1/2015: Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin Ronaldo đã xác nhận với gia đình chuyện chia tay Irina.