Dynamite của BTS có sức ảnh hưởng lớn đến mức nó vẫn đứng đầu bảng xếp hạng Melon trong thời gian dài nhất. Kể từ khi phát hành hồi tháng 8, Dynamite đã chiếm vị trí số 1 trong gần 3 tháng.
Trưa 20/11, BTS tổ chức họp báo toàn cầu ở Seoul trước khi phát hành album mới BE. Họ đã thảo luận về ý nghĩa đằng sau các bài hát, kinh nghiệm làm việc trong hậu trường album và lý do tại sao họ lại đưa vào một “skit” lần đầu tiên sau 3 năm.
BTS hiện đang thực hiện nhiều hình thức quảng bá album BE (ra mắt ngày 20/11), trong số đó có bộ ảnh chủ đề được đăng tải cho từng thành viên. Bất ngờ đã khiến thành viên V của BTS đem về một kỷ lục "độc nhất" của làng Kpop!
Dynamite của BTS hiện đang là bản hit thành công nhất của Kpop, từ việc lọt đạt quán quân trên nhiều bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc cho đến việc phá kỷ lục lượt xem trên YouTube và nhiều loại thành tích khác... Mới đây, nhóm tiếp tục thu về một kỷ lục đáng ngưỡng mộ mới!
BTS có một số MV được xem nhiều nhất trong K-pop, chủ yếu là nhờ người hâm mộ của họ đã liên tục xem chúng. Nhiều MV của BTS vẫn tiếp tục nhận được hàng trăm nghìn, thậm chí có khi hàng triệu lượt xem sau khi chúng được phát hành lần đầu vài tháng hoặc vài năm. Thật khó tin!
Suga và Jimin của BTS là kiểu bạn bè “yêu nhau lắm cắn nhau đau”. Những cuộc cãi vã không hồi kết của họ chỉ là trò giải trí đơn thuần cho ARMY và 50% trường hợp là do Suga “châm ngòi”.
V không phải lúc nào cũng tuân theo quy tắc “ăn mặc đồng bộ” của BTS. Tín đồ thời trang sành điệu này tiến theo nhịp trống của riêng mình bằng cách mặc những gì anh muốn. V tuân theo các quy tắc thời trang của riêng mình.
Trong phần hỏi đáp với Pitchfork, BTS đã nói về từng album của họ từ năm 2014 đến năm 2020 với giải thích các bài hát, concept, hình ảnh album và quá trình sáng tạo. Đây là ý nghĩa của album của BTS, từ DARK & WILD đến Dynamite.