Ngọc Trinh cởi đồ đón Noel hay đón... mì tôm?

Ngọc Trinh cởi đồ đón Noel hay đón... mì tôm?

Thứ Năm, 19/12/2013 09:01 GMT+7


(Thethaovanhoa.vn) - Việc “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh ăn mặc mát mẻ, hở chỗ nọ, chỗ kia, rồi tung bộ ảnh lên chỗ nọ, chỗ kia, thật ra chẳng có gì lạ. Nhưng làng giải trí vào mùa Giáng sinh này đang... hết chuyện, thế là đua nhau đưa lên mặt báo, kèm theo những bình luận đầy tinh thần đạo đức, nhưng cốt là để đạt được mục đích tối thượng: đưa toàn bộ bộ ảnh lên báo, không sót cái nào, với kích cỡ to nhất có thể, để cho người đọc “no mắt”. Có người còn tỉ mẩn đo đếm tỷ lệ vải rồi kết luận “nude đến 90%”.

Tôi tò mò xem thử bộ ảnh có tiêu đề “Ngọc Trinh gây sốc với ảnh nude Giáng sinh”. Trong cái lạnh tê tái của những ngày Đông này, khi miền núi phía Bắc tuyết rơi như Hàn Quốc, thật không dễ có thể “đồng cảm” với bộ ảnh cô gái cởi đồ, nồng nỗng, trắng nhễ trắng nhại này. Mùa Giáng sinh ở bên Tây hay bên Ta đều là mùa lạnh, người ta cần cảm giác đoàn tụ, ấm áp chứ không cần… nude giữa thiên nhiên. Và có lẽ bất kỳ ai cũng đều chẳng thấy có mối liên hệ nào, dù là siêu tưởng, giữa lễ Giáng sinh ấm áp, thiêng liêng với quả táo đỏ, cây táo và người đẹp khỏa thân. Có chăng là tích cây táo trong vườn địa đàng của Adam và Eva, mà theo Wikipedia thì vào thời Trung cổ người ta thường diễn lại tích này vào ngày 24/12. Còn thông thường thì nói đến Giáng sinh là nói đến cây thông, quả chuông, ông già Noel…
Ngọc Trinh và họa tiết đặc trưng trên quảng cáo của một hãng mì tôm
Phân tích dài dòng như vậy để thấy rằng, bộ ảnh nude đón Giáng sinh của Ngọc Trinh là một sự gán ghép khiên cưỡng, nói lấy được. Điều đó chẳng khác nào vụ cô người mẫu Ngọc Quyên, thích vào rừng “truổng cời” để nổi tiếng, thì lại ra sức gắn với… bảo vệ thiên nhiên. Hay chuyện anh nhiếp ảnh kia, muốn chụp gái cởi truồng thì lại đạo mạo dựng ra câu chuyện “Nude để Thiền”.


Chỉ khi nhìn kỹ những “phụ kiện” trong bộ ảnh nude đón Giáng sinh của Ngọc Trinh tôi mới hiểu ra tất cả. Trong các bức ảnh người đẹp Ngọc Trinh nằm ngửa, nằm nghiêng, đi lại đứng ngồi dưới cây táo hay trên bãi cỏ đều nhan nhản hình ảnh của những cái hộp có họa tiết quen quen. Thôi đích rồi, đó là những họa tiết quảng cáo cho một thương hiệu mì tôm khá nổi tiếng đang tràn ngập trên các phương tiện truyền thông, quảng cáo gần đây.


Phụ nữ, nhất là phụ nữ đẹp, nổi tiếng thường hay quanh co, rắc rối. Cởi đồ vì mì tôm thì cứ nói ngay là vì mì tôm, vòng vo qua Giáng sinh làm gì?


Nhưng xét ra, sự quanh co này không hẳn là của Ngọc Trinh mà là của... ê kíp đứng sau cô.


Đông Kinh
Thể thao & Văn hóa
 
Ý kiến độc giả (0)
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*
BIA LON TRÚC BẠCH
BẢNG TỔNG SẮP HUY CHƯƠNG - TOKYO 2020