V.League có nhà tài trợ mới: VPF cam kết tổ chức giải đấu sạch

Lễ ký hợp đồng tài trợ sáng 30/12 tại khách sạn Sheraton.Ảnh: Thanh Hà

V.League có nhà tài trợ mới: VPF cam kết tổ chức giải đấu sạch

Thứ Ba, 30/12/2014 10:55 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) - Để lôi kéo khán giả tới sân, giữ gìn hình ảnh của giải đấu cũng như thương hiệu nhà tài trợ, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cam kết sẽ tổ chức V.League 1-2015 văn minh, trong sạch.
Tổng giám đốc Công ty VPF Phạm Ngọc Viễn khẳng định: “Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo hình ảnh của nhà tài trợ Công ty Toyota Việt Nam được đẹp đẽ, trong sạch giải đấu tươi sáng hơn. Mong muốn của Công ty là làm cho hình ảnh giải đấu trong sạch, không có tiêu cực. Chúng tôi cũng đã ký cam kết với các CLB, giảng giải quy chế bóng đá chuyên nghiệp cũng như hướng dẫn cho tất cả thành viên các CLB thông thạo luật bóng đá để có thể chấp hành tốt.
Mong muốn của VPF là CĐV sẽ đến sân đông hơn để theo dõi các trận đấu tại V.League 1-2015. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các CLB xây dựng Hội CĐV, hướng dẫn họ cách cổ vũ văn minh, có tổ chức để hình ảnh giải đấu được đẹp hơn”.


Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn cam kết tổ chức V.League 1-2015 sạch.Ảnh: Thanh Hà
Được biết, khác với mùa giải 2014, tại V.League 2015, BTC sẽ tiến hành trao giải Hội CĐV xuất sắc nhất sau khi giai đoạn lượt đi kết thúc và chung cuộc cả mùa giải. Đây là động lực để Hội CĐV các CLB phấn đấu dành vinh dự này. Tuy nhiên, Hội CĐV nào muốn giành được danh hiệu Hội CĐV xuất sắc nhất mùa giải phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà BTC đưa ra. Mục tiêu của VPF là trong mùa giải 2015, số lượng CĐV trung bình một trận đấu tại V.League 1-2015 là 9000 người (mùa giải 2014 là 7000 người).
Ông  Phạm Ngọc Viễn nói tiếp: “Nguồn tiền tài trợ từ Toyota được vận hành để tổ chức giải, hỗ trợ các CLB, tổ chức Hội CĐV, dành cho công tác quản lý điều hành giải văn minh, trong sạch”.
Hợp đồng tài trợ của VPF với Công ty Toyota Việt Nam trước mắt có thời hạn 1 năm, giá trị hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin là tương đương với hợp đồng cũ giữa VPF và Eximbank  (30 tỷ đồng/mùa giải).
Ông Yoshihisa Maruta Tổng giám đốc Công ty Toyota Việt Nam, đại diện nhà tài trợ cho biết: “Với một giải đấu quan trọng như V-League, người hâm mộ có vai trò rất quan trọng. Chúng tôi mong muốn sẽ phối hợp cùng VPF tổ chức một giải đấu hấp dẫn để CĐV đến sân đông hơn. Tôi hy vọng V-.League 1-2015 cũng đáp ứng được sự mong đợi của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trong chiến lược của Công ty, chúng tôi mong muốn mọi sự hợp tác đều kéo dài. Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên và trong quá trình tổ chức giải, chúng tôi sẽ cùng VPF bàn bạc thêm để định hướng cho những năm tiếp theo”.
Chí Lâm
Ý kiến độc giả (0)
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*
KIỆT TÁC CHINH PHỤC ĐỈNH CAO