Tái ra mắt thương hiệu Bia Sài Gòn nhằm giữ vững vị thế là niềm tự hào Việt

08/08/2019 15:48 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa chính thức công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Sabeco.

Sabeco tri ân đội tuyển bóng đá Việt Nam với sự kiện âm nhạc 'Tự hào Việt Nam'

Sabeco tri ân đội tuyển bóng đá Việt Nam với sự kiện âm nhạc 'Tự hào Việt Nam'

Với mong muốn gửi lời tri ân tới những người làm nên thành công, góp phần lan tỏa làn sóng tinh thần, niềm tự hào của người hâm mộ, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã tổ chức nhạc hội “Tự hào Việt Nam”.

Trọng tâm của sự thay đổi chính là ở biểu tượng Rồng và Bia Saigon. Với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của Rồng và biểu trưng Bia Saigon, diện mạo mới mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam.

Chú thích ảnh
Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco, công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon.

Cùng với việc làm mới hình ảnh, danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm có Bia Saigon Special, Bia Saigon Export và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới. Cả ba thiết kế mới này đều thể hiện được đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.

Sắc xanh nổi bật trong thiết kế Bia Saigon Special tượng trưng cho đặc tính tự nhiên từ nguyên liệu nấu bia. Với 100% lúa mạch mùa xuân, Bia Saigon Sepcial mang đến hương vị khác biệt đặc trưng. Trong khi đó, sắc màu tươi sáng của thiết kế Bia Saigon Lager nhấn mạnh vị ngon tươi mát và sảng khoái, dễ dàng thuyết phục khẩu vị khắt khe của những chuyên gia hàng đầu. Bia Saigon Export với công thức nguyên bản được bao thế hệ người Việt yêu thích được khoác lên mình sắc đỏ mang đậm dấu ấn truyền thống.

Chú thích ảnh
Diện mạo mới của Bia Saigon Special, Bia Saigon Export và Bia Saigon Lager

Theo ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco, giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của Sabeco. Đồng thời, chiến dịch còn tái khẳng định cam kết của Sabeco trong việc tiếp tục đầu tư cho thương hiệu Bia Saigon, tiếp tục giữ vững vị thế là niềm tự hào của Việt Nam.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm