Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.000 phần quà đến tình nguyện viên chống dịch

Thứ Ba, 28/09/2021 17:00 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) - Trong bối cảnh giãn cách xã hội kéo dài gây tác động lớn đến cuộc sống của người dân tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam, hình ảnh nhộn nhịp và tràn đầy sức sống của thành phố lớn nhất nước bỗng trở thành một điều thật xa xỉ.
Không chỉ riêng người dân TP.HCM, có lẽ ai cũng sẽ ngỡ ngàng trước vẻ yên ắng đến buồn bã của Sài Gòn trong những ngày căng mình chống dịch. Thấu hiểu được tâm lý chung đó, Nestlé Việt Nam tổ chức cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương” với mong muốn kết nối trải nghiệm vốn rất thân quen về văn hóa ẩm thực đường phố Sài Gòn để gợi nhớ về sự náo nhiệt của thành phố trước đây, từ đó lan tỏa tinh thần lạc quan đến với cộng đồng nhằm kêu gọi sự đồng lòng của người dân cùng nhau vượt qua đại dịch.
Chú thích ảnh
Cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương” diễn ra trên nền tảng mạng xã hội từ ngày 24/7 đến ngày 9/9, nhận về hơn 1.000 bài dự thi của người dân từ khắp nơi trên cả nước. Hình ảnh của những món ăn đường phố Sài Gòn quen thuộc được người tham dự tự tay chuẩn bị và chia sẻ rộng rãi trên trang mạng xã hội. Đính kèm với hình ảnh không chỉ là lời nhắn nhủ, động viên đến lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu mà còn là niềm tin và hy vọng TP.HCM sẽ vượt qua đại dịch và cuộc sống sẽ sớm tiến đến giai đoạn “bình thường mới".
Chính vì lẽ đó, để chia sẻ những khó khăn, tiếp sức và đồng hành cùng các đội tình nguyện viên, vào ngày 20/9 vừa qua, Nestlé Việt Nam đã chuyển đồi các bài dự thi thành hơn 8.000 phần “quà tiếp năng lượng” gửi đến Thành đoàn TP.HCM Hồ Chí Minh để hỗ trợ cho lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu đang phục vụ công tác chống dịch.
Chú thích ảnh
Các sản phẩm được Nestlé Việt Nam gửi tặng thuộc các nhãn hiệu quen thuộc bao gồm MILO, Maggi và Nescafé giúp bổ sung năng lượng cũng như phục vụ cho việc chuẩn bị các bữa ăn cho tình nguyện viên.
 
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*
Chân trời mới - nước Đức trong tầm tay
Chân trời mới - nước Đức trong tầm tay