'Đại chiến hàng hiệu' với ưu đãi lên đến 90% từ Leflair

23/07/2019 10:11 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn)- Nối tiếp thành công của Shopping Battle năm 2016, Leflair - trang thương mại điện tử chuyên kinh doanh hàng hiệu - quyết định mang Shopping Battle 2019 trở lại với mô tuýp mua sắm kịch tính, mới lạ để gia tăng hào hứng, phấn khởi khi mua sắm cho khách hàng.

NTK Nguyễn Quảng ra mắt BST 'Mơ' sau 5 năm 'chạm ngõ' thời trang

NTK Nguyễn Quảng ra mắt BST 'Mơ' sau 5 năm 'chạm ngõ' thời trang

Thùy Dương, Hằng Nguyễn và Quỳnh Anh sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập "Mơ" của nhà thiết kế Nguyễn Quảng.

Đây là sự kiện khuyến mãi lớn nhất trong năm của Leflair và là cơ hội có một không hai được các tín đồ hàng hiệu trong chờ với rất nhiều sản phẩm được giảm giá lên đến 90%. Shopping Battle 2019 trở thành chiến trường hàng hiệu lớn và hấp dẫn nhất Việt Nam.

Chú thích ảnh

Trong chiến dịch Shopping Battle 2019 này, hàng loạt tên tuổi lớn từ những thiên đường hàng hiệu thế giới xác nhận góp mặt khiến các tín đồ đi săn càng thêm háo hức như: Guerlain, Christian Louboutin, Swarovski, Lacoste, Furla, Rayban, Michael Kors, Marc Jacobs, Replay, Aldo, Ecko, Yves Rocher, Triumph, Lock&Lock, Libbey. Bên cạnh đó, loạt nhãn hàng quen thuộc như: Neutrogena, Vans, Converse, Dr. Martens, Frankie Morello, Castelbajac cũng góp mặt để “trận chiến” càng thêm kịch tính.

Trong Leflair Shopping Battle 2019, khung giờ vàng là từ 12-14 giờ trong 3 ngày 23, 24, 25/7. Vào đúng 12 giờ trưa mỗi ngày, Leflair sẽ mở bán một sản phẩm với giá “sập sàn” độc quyền tại Leflair duy nhất trong 2 giờ. Cụ thể, ngày 23/7 là sản phẩm của Lock&Lock, ngày 24/7 là sản phẩm kem SK-II, ngày 25/7 là sản phẩm đồng hồ William L.

Leflair ra đời tại Việt Nam năm 2015 với định vị hướng đến nhóm khách hàng yêu thích hàng hiệu. Với hình thức kinh doanh Flash Sale (bán hàng giảm giá trong thời gian ngắn), Leflair dần gầy dựng uy tín bởi chất lượng sản phẩm cùng một mức giá trong mơ dành cho những món hàng.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm