Carlsberg Việt Nam ra mắt diện mạo mới mang tính đột phá của thương hiệu bia Huda

03/04/2017 17:04 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Ngày 31/2 vừa qua, tại Thừa Thiên Huế, Carlsberg Việt Nam chính thức ra mắt diện mạo hoàn toàn mới của sản phẩm bia Huda với thông điệp “Huda – Đậm tình miền Trung” đồng thời công bố Huda và Huda Gold giành giải thưởng tại cuộc thi bia thế giới tại Berlin.

Sự kiện ra mắt chính thức được tổ chức tại nhà máy bia Phú Bài – một trong những nhà máy bia lớn nhất của Carlsberg tại khu vực Đông Nam Á – Tỉnh Thừa Thiên Huế, nơi những mẻ bia Huda hảo hạng được sản xuất.

Khách mời danh dự tham gia buổi lễ gồm có ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh - Người Việt đầu tiên giành được Huy Chương Vàng Olympic đồng thời là đại sứ thương hiệu của Huda và Huda Gold,…

Tại đây, các khách mời đã được tận mắt chiêm ngưỡng dây chuyền sản xuất hoàn hảo đạt chuẩn quốc tế từ khâu nấu đến đóng chai để tạo nên những mẻ bia Huda đầu tiên trong diện mạo hoàn toàn mới - Huda Bạc 330ml - thể hiện cam kết mạnh mẽ của Huda trong việc không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mang tính đẳng cấp, chất lượng vượt trội, qua đó truyền cảm hứng cho người dân miền Trung về những tinh hoa và đặc sản quê hương.


Nghi thức ra mắt sản phẩm Huda Bạc 330ml

Chai Huda Bạc 330 ml mới được lấy cảm hứng chủ đạo từ những nét đặc trưng đã trở thành bản sắc và niềm tự hào của Miền Trung như hình ảnh Khánh Đại Nội, sông núi miền Trung và đặc biệt là đường nét vảy rồng thường thấy trong kiến trúc cung đình Huế trên phần nhãn dán ở cổ chai mang đến vẻ đẹp tinh xảo, trang nhã cho thiết kế mới lần này. Màu bạc tượng trưng cho sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu Huda, qua đó cũng tạo nên sự kết hợp hài hòa tuyệt vời với màu xanh làm tăng thêm nét tinh tế, thanh lịch của sản phẩm.


Ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam giới thiệu về diện mạo hoàn toàn mới của sản phẩm bia Huda

Dòng chữ “Đậm tình miền Trung” và “Công nghệ Đan Mạnh” được in nổi bật trên nhãn dán thân chai là sự khẳng định mạnh mẽ của thương hiệu Huda về niềm tự hào đối với nguồn gốc và chất lượng hảo hạng không thay đổi theo thời gian - một sản phẩm 100% nguồn gốc Đan Mạch, 100% sản xuất tại Việt Nam.


Ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam và Đại sứ thương hiệu

Thông qua hình ảnh mới này, Huda cũng muốn lan tỏa “niềm tự hào đến từ Miền Trung” trong mỗi người dân nơi này và cùng chung tay đưa những giá trị tinh hoa của Miền Trung tỏa sáng.

“Việc tung ra thị trường mẫu lon, chai Huda mới mang tính đột phá đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của Carlsberg Việt Nam, khẳng định vị thế là một doanh nghiệp năng động, hiện đại, luôn dẫn đầu và nắm bắt những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp bia đầy tính cạnh tranh để có thể đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng tại thị trường nội địa cũng như quốc tế.


Đại sứ thương hiệu Hoàng Xuân Vinh

Đồng thời, sự thay đổi này cũng là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của chúng tôi là không ngừng theo đuổi sự hoàn mỹ trong nghệ thuật nấu bia để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng hảo hạng”, ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

Tại sự kiện, Carlsberg Việt Nam cũng vui mừng công bố về việc thương hiệu Huda và Huda Gold đã vinh dự đạt Huy Chương Bạc và Huy Chương Vàng trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin (BIBC) được tổ chức vào tháng 3/2017 vừa qua tại Đức.

Đây là một kết quả đáng tự hào cho những nỗ lực của Carlsberg Việt Nam nói chung và thương hiệu Huda, Huda Gold nói riêng nhằm đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng, mạnh mẽ khẳng định đẳng cấp và tầm ảnh hưởng của thương hiệu trên thị trường miền Trung.

Hoàng Yến

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm