Big Daddy vui ngất ngây trong vai trò đại sứ thương hiệu Bia Saigon Chill

Thứ Tư, 07/10/2020 21:29 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn)- Tại buổi họp báo vào tối 7/10 tại Quận 1, tác giả của nhiều bản “hit” như “Mượn rượu tỏ tình”, “Ơ sao bé không lắc” Big Daddy cho biết mình không khỏi hào hứng và vui khó tả khi được Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) mời làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm mới là Bia Saigon Chill.
Xuất hiện tại buổi họp báo cùng người vợ Emily, Big Daddy đã khuấy động sân khấu với nhiều ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình. Nam rapper tài năng của làng rap Việt sở hữu không chỉ sự năng động, trẻ trung, phóng khoáng đại diện cho giới trẻ mà sự phá cách, dám thể hiện cái tôi rất riêng và luôn cháy hết mình trong âm nhạc đã giúp Big Daddy được Bia Saigon Chill“chọn mặt gửi vàng”.
Chú thích ảnh
Mang sự phá cách, cá tính và cái tôi cháy hết mình cùng âm nhạc, BigDaddy trở thành Đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Chill
Cặp vợ chồng này đã giúp sân khấu trở nên rực lửa với những vũ điệu thăng hoa. Big Daddy cho biết: “Trong cả âm nhạc lẫn cuộc sống, tôi luôn tâm niệm rằng “Cuộc sống có nhiều điều bất tận phải khám phá, nên vui là phải “2high”, giống như tinh thần mà Bia Saigon Chill muốn truyền tải. Tôi tin rằng đây là dòng bia dành cho chúng tôi, những người trẻ đang lên, không muốn bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn của riêng mình. Sẽ không còn là cảm giác “chill” thư thái, dễ chịu như mọi người vẫn hiểu nữa mà sẽ là một khái niệm “chill” tràn đầy nhiệt huyết, hăng hái, dẫn dắt ta tới sự sảng khoái và tận hưởng cuộc vui thật trọn vẹn. Tôi là người thích bia và thời gian rảnh rỗi, tôi chọn nó để thưởng thức và thư giãn cùng bạn bè. Với hân hạnh được chọn làm đại sứ thương hiệu của Saigon Chill, tôi sẽ được chứa nhiều đồ uống này trong tủ lạnh gia đình hơn và có lẽ vợ tôi cũng ủng hộ tôi điều này”.
Chú thích ảnh
Âm nhạc của BigDaddy kết hợp cùng Bia Saigon Chill được kì vọng sẽ tạo nên những xúc tác làm bùng nổ cảm xúc mãnh liệt, để cuộc vui thêm trọn vẹn cho người trẻ. Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO cho biết “Sự ra mắt của Bia Saigon Chill, bổ sung mới nhất vào đại gia đình Bia Saigon, là một dấu ấn quan trọng trong lịch sử của SABECO. Điều này giúp mở rộng các sản phẩm của chúng tôi hướng đến những người Việt Nam lạc quan, trẻ trung, năng động và tích cực nỗ lực trong cuộc sống để vươn lên cùng Việt Nam”.

Sự ra mắt của Bia Saigon Chill tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược của SABECO nhằm phát triển mạnh mẽ thương hiệu, mở rộng thị trường với các sản phẩm và dịch vụ được cải tiến và đi tiên phong phù hợp với thị hiếu ngày một thay đổi của người tiêu dùng. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng để phát triển bền vững và tiếp tục đem lại niềm tự hào cho Việt Nam. Đây là dòng bia được sản xuất với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu ở -2oC, mang đến hương vị sảng khoái, đặc trưng.
Thiết kế của Bia Saigon Chill cũng mang nhiều nét đột phá, “khoác áo” màu xanh dương thời thượng cùng điểm nhấn là hình ảnh rồng lên nổi bật. Sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu với phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, tạo điểm nhấn khác biệt với những người anh em Bia Saigon Lager, Bia Saigon Special và Bia Saigon Export.
VH
 
Ý kiến độc giả (0)
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*

Ngăn ngừa và đẩy lùi bệnh tim mạch bằng liệu pháp tự nhiên