3 chiến dịch giúp Unilever Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng WEPS 2021

Thứ Ba, 26/10/2021 16:18 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) - Giải nhất ở hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường” của WEPs 2021 chính là động lực cho Unilever Việt Nam hướng tới mục tiêu trao quyền, trao cơ hội bình đẳng để phát triển đến 1 triệu phụ nữ Việt Nam trong vòng 5 năm.
Sứ mệnh “Mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến” luôn được Unilever Việt Nam hiện thực không chỉ thông qua chương trình phát triển bền vững của Tập đoàn mà còn từ những hoạt động của các nhãn hàng – được thúc đẩy bởi những mục đích tốt đẹp và sự đổi mới phù hợp với tương lai. Bình đẳng giới là một trong những cam kết xã hội được các nhãn hàng nỗ lực thúc đẩy nhiều năm qua.
Giải nhất ở hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường” năm nay là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của các nhãn hàng trên hành trình hỗ trợ phụ nữ khởi sự kinh doanh với chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” từ Sunlight, truyền cảm hứng cho các bạn gái trẻ theo đuổi giấc mơ sự nghiệp với chiến dịch “Bung mình tỏa sáng, bung ước mơ riêng” từ Sunsilk, hay đồng hành cùng nữ giới phá bỏ những định kiến về ngoại hình và xây dựng sự tự tin với chiến dịch “Mái tóc của tôi, lựa chọn của tôi” từ Dove.
Chú thích ảnh
Unilever Việt Nam nhận giải thưởng ‘Bình đẳng giới tại thị trường’ tại Giải thưởng WEPs 2021
“Tại Unilever, chúng tôi luôn nỗ lực phá vỡ ‘trần thủy tinh’ - là những rào cản vô hình đối với sự tiến bộ của phụ nữ. Trao quyền cho phụ nữ luôn được lồng ghép trong mọi kế hoạch phát triển bền vững của Unilever, hướng đến thúc đẩy bình đẳng giới và tạo ra một ‘Bình đẳng Thế hệ’, nơi bất kỳ phụ nữ và trẻ em gái nào cũng có thể tự do xây dựng và làm chủ cuộc đời mình muốn, từ việc được học tập và xây dựng sự nghiệp, đến đóng vai trò đưa ra các quyết định quan trọng của gia đình và xã hội”, bà Trịnh Mai Phương – Phó Chủ tịch Nhân sự Unilever Việt Nam chia sẻ.
Unilever Việt Nam đang và sẽ tiếp tục thúc đẩy các hoạt động bình đẳng giới thông qua nâng cao quyền năng cho phụ nữ, hướng đến mục tiêu trao quyền, trao cơ hội bình đẳng để phát triển đến 1 triệu phụ nữ Việt Nam trong vòng 5 năm tới với 3 trụ cột chính:
- Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế;
- Nâng cao vị thế của phụ nữ tại nơi làm việc và phát triển sự nghiệp;
- Loại bỏ những định kiến bất lợi làm cản trở sự tiến bộ của phụ nữ.
Những nỗ lực này không chỉ giúp Unilever Việt Nam thực hiện cam kết xã hội về bình đẳng giới của Tập đoàn, cũng như đóng góp vào Mục tiêu Phát triển Bền vững số 5 (SDG 5) của Liên Hiệp Quốc, mà còn góp phần thực hiện những mục tiêu phát triển bền vững khác mà công ty đang theo đuổi: cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của mọi người, và nâng cao tiêu chuẩn sống.
PTTT
 
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*
KIỆT TÁC CHINH PHỤC ĐỈNH CAO