Vị bia đậm tình lan tỏa niềm tự hào miền Trung

10:00 25/06/2020

(Thethaovanhoa.vn) - Là một người con Trung bộ, Huda luôn nỗ lực hết mình trong việc gìn giữ và tôn vinh những giá trị di sản và phong vị độc đáo miền Trung

Huda hỗ trợ gần 4.000 hộ gia đình miền Trung tiếp cận nước sạch

Huda hỗ trợ gần 4.000 hộ gia đình miền Trung tiếp cận nước sạch

Trong năm 2020, Huda tiếp tục chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” với 4 dự án tại Nghệ An, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị và Quảng Bình, dự kiến mang nước sạch đến với gần 4.000 hộ gia đình.

Huda - người con miền Trung đầy tự hào

Trong suốt 30 năm đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu Huda không chỉ ghi dấu ấn với những sản phẩm bia chất lượng thượng hạng, mà còn là những cố gắng không ngừng để lan tỏa vẻ đẹp di sản văn hóa, phong cảnh hữu tình, nền ẩm thực phong phú của mảnh đất quê hương tới khắp Việt Nam.

Là nhà tài trợ Kim cương của Festival Huế trong 10 kỳ tổ chức, Huda đã góp phần xây dựng Festival Huế trở thành một sự kiện trải nghiệm văn hoá mới lạ, mang tầm cỡ quốc tế. Có thể kể tới kỳ Festival năm 2018, Huda đã tổ chức Lễ hội bia quốc tế với các trải nghiệm độc đáo như công nghệ thực tế ảo, 3D mapping, căn phòng “băng giá”, v.v... lồng ghép trong các hoạt động giải trí và trải nghiệm độc đáo. Công nghệ hiện đại được sử dụng như một điểm nhấn đồng thời giúp giới thiệu các địa danh nổi tiếng miền Trung tới hàng chục ngàn du khách trong và ngoài nước, mang nét đẹp của văn hoá và di sản miền Trung đến gần hơn với thế giới.

Cảnh đẹp và văn hóa miền Trung cũng là nguồn cảm hứng lớn cho các thiết kế sản phẩm của Huda. Tiêu biểu là kiến trúc quen thuộc trong cung đình Huế như hình ảnh Khánh Đại Nội hay đường nét vảy rồng đã được khắc họa tinh tế và trở nên quen thuộc trong tâm trí những người yêu thích thương hiệu “Đậm tình miền Trung”. Không chỉ vậy, trong những phiên bản giới hạn, Huda cũng gửi đến người tiêu dùng những sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp của các danh thắng mang tính biểu tượng của miền Trung như Hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), Cầu Vàng (Đà Nẵng), v.v.

Bên cạnh vẻ đẹp cảnh sắc thiên nhiên, Huda cũng không ngừng tìm kiếm cơ hội để quảng bá về nét đẹp tâm hồn và tài năng con người Trung bộ. Năm 2016, Huda tài trợ chương trình “Tự hào miền Trung, phát sóng trên kênh VTV8 - Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình đã mang lại nhiều cảm xúc không thể quên cho người xem qua các cuộc gặp gỡ giữa những người con tiêu biểu của mảnh đất đậm tình. Qua việc kể lại những câu chuyện có thật truyền cảm hứng về đất và người quê hương, Huda đã gửi gắm mong muốn lan tỏa niềm tự hào về mảnh đất miền Trung tới mọi miền đất nước, đồng thời tạo nhịp cầu nối giữa những người con miền Trung ở phương xa với quê nhà.

Huda còn tạo điều kiện để các tài năng trẻ quê hương toả sáng bằng việc tổ chức “Huda Central's Top Talent”, chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất miền Trung. Qua 4 mùa tổ chức, chương trình đã góp phần truyền cảm hứng và trở thành bệ phóng cho hàng nghìn giọng ca tiềm năng. Với những hạt giống của thể thao Trung bộ, Huda liên tục tổ chức các Giải bóng đá thường niên Huda Cup, mang tới cơ hội rèn luyện và khẳng định mình cho các chân sút triển vọng trong một sân chơi chuyên nghiệp.

Chú thích ảnh
Chương trình Huda Central's Top Talent - bệ phóng cho những tài năng miền Trung

Cảm ơn miền Trung thân yêu vì 30 năm gắn kết

Như một lời tri ân với mảnh đất miền Trung, trong năm 2020, Huda sẽ triển khai hàng loạt các hoạt động đặc sắc trong khuôn khổ chiến dịch “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” tại các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Nam. Nổi bật trong đó là chuỗi 13 sự kiện âm nhạc sôi động diễn ra dọc các tỉnh từ Thanh Hoá đến Quảng Nam với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang tới nhiều khoảnh khắc khó quên. Ngoài ra, người dân miền Trung sẽ có cơ hội thưởng ngoạn triển lãm công nghệ AR (công nghệ thực tế ảo) tái hiện hành trình phát triển của miền Trung cùng Huda trong suốt 30 năm qua. Bên lề triển lãm là chuỗi hoạt động trải nghiệm thú vị như góc chụp hình ấn tượng, phòng trải nghiệm, Huda bar, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Huda. Đặc biệt, bộ lon Huda cũng sẽ một lần nữa khoác lên mình thiết kế mới đầy ấn tượng, thể hiện lời cảm ơn sâu sắc tới miền Trung vì hành trình 30 năm qua.

Chú thích ảnh
Phiên bản lon đặc biệt với chủ đề “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết”

Trong suốt 3 thập kỷ đầy tự hào và đáng nhớ, Huda ghi dấu ấn không chỉ bằng các sản phẩm bia thượng hạng mà còn với vai trò là một người con miền Trung luôn nỗ lực đóng góp cho quê hương, chất bia của sự gắn kết, và mang đến nhiều niềm hứng khởi bất tận cho những con người miền Trung.

Đánh dấu 30 năm phát triển và đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda tổ chức chuỗi sự kiện “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết” như lời tri ân mảnh đất Trung bộ cũng như con người nơi đây. Chuỗi sự kiện được tổ chức tại 8 tỉnh thành của miền Trung với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng cùng các hoạt động thú vị như Triển lãm công nghệ thực tế ảo mang chủ đề Miền Trung và Huda qua 30 năm phát triển hay chương trình bật nắp trúng thưởng với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó Huda cũng cho ra mắt phiên bản lon giới hạn nhân dịp đặc biệt kỉ niệm chặng đường 30 năm gắn bó.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer tại https://www.facebook.com/HudaBeer/.

PTTT

Chia sẻ lên LinkHay.com Chia sẻ lên facebook In bài viết 

Gửi bình luận

Bài bình luận bằng tiếng việt không dấu sẽ bị xóa. Bạn còn 1000 ký tự