Tóm tắt Giải thưởng

"Giải thưởng được thành lập theo sáng kiến của gia đình Bùi Xuân Phái và báo Thể thao & Văn hóa nhằm tôn vinh sự nghiệp của Bùi Xuân Phái và tiếp nối tình yêu Hà Nội của ông. Giải thưởng được trao hàng năm cho những Tác giả , Tác phẩm , Ý tưởng , Việc làm có hàm lượng nghệ thuật và khoa học cao gắn bó với các mặt đời sống Hà Nội và thấm đượm một tình yêu Hà Nội "

Xem tiếp

Khởi động Giải thưởng Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội 2010

13:56:00 18/08/2010


Giải thưởng được thành lập từ năm 2008 theo sáng kiến của gia đình Bùi Xuân Phái và báo TT&VH nhằm tôn vinh sự nghiệp của Bùi Xuân Phái và tiếp nối tình yêu Hà Nội của ông. Giải thưởng được trao hằng năm cho những tác giả, tác phẩm, ý tưởng, việc làm có giá trị cao, gắn bó với các mặt đời sống Hà Nội, thấm đượm một tình yêu Hà Nội và có tác động xã hội sâu sắc, được dư luận hưởng ứng.

Năm 2008, Giải đã trao 5 Tặng thưởng cho các tác phẩm, dự án; năm 2009, đã trao Giải thưởng Lớn cho Nhà Hà Nội học Nguyễn Vinh Phúc và các giải Tác phẩm, Ý tưởng, Việc làm. Năm nay, Giải thưởng sẽ được trao vào ngày 1/9 tới và được đưa vào một trong những hoạt động chào mừng 1.000 năm Thăng Long.

BTC Giải sẽ liên tục cập nhật thông tin về giải thưởng này.

                                                                                                                    BTC

Tin mới

Tin đã đăng

Ý kiến bạn đọc

Gửi bình luận của bạn

gửi ý kiến(Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)

  • (*)
  • (*)
  • (*)