12:15 31/12/2019

Nestlé MILO mở cửa chào đón các em nhỏ đến với 'Thị trấn Tết MILO'

Với mong muốn mang đến nguồn năng lượng bền bỉ và khởi đầu năm mới thật năng động cho trẻ, giúp trẻ hiểu thêm về các hoạt động và ý nghĩa của ngày Tết truyền thống, Nestlé MILO lần đầu tiên mở cửa chào đón các em nhỏ và gia đình đến “Thị trấn Tết MILO” tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

(Thethaovanhoa.vn)- Với mong muốn mang đến nguồn năng lượng bền bỉ và khởi đầu năm mới thật năng động cho trẻ, giúp trẻ hiểu thêm về các hoạt động và ý nghĩa của ngày Tết truyền thống, Nestlé MILO lần đầu tiên mở cửa chào đón các em nhỏ và gia đình đến “Thị trấn Tết MILO” tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM) vào ngày 27-29/12/2019 và Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) vào ngày 3-5/1/2020.

Lần đầu tiên giải bóng đá, bóng rổ - cúp Nestlé Milo đến với học sinh Vĩnh Long

Lần đầu tiên giải bóng đá, bóng rổ - cúp Nestlé Milo đến với học sinh Vĩnh Long

Giải bóng đá, bóng rổ - Cúp MILO lần đầu tiên đến với tỉnh Vĩnh Long với mục tiêu nhân rộng phong trào thể thao học đường sôi nổi, có tính chuyên môn đến các trường học và trở thành hoạt động nòng cốt giúp phát hiện những tiềm năng thể thao cho đội tuyển bóng rổ

“Thị trấn Tết MILO” là phiên bản đời thật với nhiều hoạt động thú vị, tràn ngập màu xanh lá năng động, đầy năng lượng và niềm vui trong mắt các bạn trẻ. Người tham dự có thể trải nghiệm các hoạt động tại 4 khu vực chính của thị trấn, gồm: khu thể thao năng động, khu phố Tết truyền thống, khu năng lượng bền bỉ và khu khám phá đam mê.

Chú thích ảnh
Thị trấn Tết MILO mở cửa chào đón khách tham quan

Tại “Thị trấn Tết MILO”, bố mẹ có thể cùng trẻ thỏa sức vận động với các môn bóng đá, bóng rổ và cầu lông; tìm hiểu và trải nghiệm những hoạt động sáng tạo cho ngày Tết truyền thống, thưởng thức các buổi biểu diễn múa rối nước và kịch thiếu nhi và nạp năng lượng với các thức uống MILO pha theo công thức mới. Đây là dịp để gia đình có thể lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày Tết.

Chú thích ảnh
Khu phố Tết truyền thống với hoạt động đọc sách

Chia sẻ về ý nghĩa của hoạt động “Thị trấn Tết MILO” lần đầu tiên, ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, công ty Nestlé Việt Nam, cho biết trong năm 2019, chương trình Năng động Việt Nam đã mở rộng hơn đến các tỉnh thành trên cả nước, tổ chức nhiều hơn các hoạt động thể thao và sân chơi bổ ích, truyền cảm hứng về lối sống năng động đến với nhiều trẻ em Việt Nam hơn. Tiếp nối hành trình ấy, “Thị trấn Tết MILO” sẽ là nơi để trẻ thỏa thích vận động và trau dồi nguồn năng lượng bền bỉ - như một lời chúc năm mới tràn năng lượng và khỏe mạnh.

Được biết, chỉ trong ngày đầu tiên khai mạc, “Thị trấn Tết MILO” tại TPHCM đã đón nhận hơn 3.000 lượt tham gia và nhận phản hồi tích cực từ các gia đình và các bạn trẻ. Dự kiến, “Thị trấn Tết MILO” sẽ thu hút gần 20.000 người tham dự tại TPHCM và Hà Nội.