08/7/2009: Thể thao & Văn hóa Online tròn 1 năm đồng hành với bạn đọc!

08/07/2009 08:24 GMT+7 | Giới thiệu

(TT&VH Online) – Đúng ngày này cách đây 1 năm (8/7/2008), trang điện tử của Báo Thể thao & Văn hóa chính thức chính ra mắt, đánh dấu một sự kiện mới trong chặng đường đồng hành với bạn đọc khắp nơi của chúng tôi.

Một năm gia nhập "thế giới số" của Thể thao & Văn hóa Online là bước đi mới trong chặng đường dài phát triển trong 27 năm qua của báo Thể thao & Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam). Nhưng với nỗ lực tối đa của báo Thể thao & Văn hóa, chúng tôi đã cố gắng xây dựng một trang điện tử phục vụ bạn đọc thường xuyên, nhanh chóng, đa dạng các tin, bài, âm thanh, hình ảnh trên lĩnh vực thể thao, văn hóa-xã hội và các mảng thông tin khác.


TT&VH Online ra mắt

Từ những thông tin được cập nhật hàng ngày, những bài phân tích bình luận, chuyên sâu, đa dạng về nội dung, có chiều sâu về chất lượng, đề tài, đến những hoạt động để tạo được sự giao lưu gắn kết giữa bạn đọc và những vấn đề, nhân vật được độc giả quan tâm như tổ chức các cuộc thi viết, các cuộc giao lưu trực tuyến, xây dựng diễn đàn..., Thể thao & Văn hóa Online đang cố gắng trở thành người bạn thân thiết với mọi người. Từ một trang điện tử "đi sau", Thể thao & Văn hóa Online đã tạo được chỗ đứng riêng trong những lĩnh vực mà Thể thao & Văn hóa được bạn đọc tín nhiệm. Trên bảng xếp hạng các website ở Việt Nam, Thể thao & Văn hóa Online đã có những bước tiến vượt bậc với tốc độ tăng trưởng ổn định, đáng khích lệ.


Giao lưu trực tuyến với HLV trưởng ĐTVN Henrique Calisto trước thềm AFF Cup 2008

Kể từ khi chính thức ra mắt, với vị thế là trang điện tử mới ra đời, Thể thao & Văn hóa Online đã và đang từng bước có những thay đổi cả về nội dung lẫn hình thức để trở thành trang điện tử mang bản sắc "Thể thao & Văn hóa" trong giai đoạn mới.
Giao lưu trực tuyến với Hoa hậu Mai Phương Thúy

Nhân ngày Thể thao & Văn hóa Online trong 1 năm, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, giúp đỡ của các cộng tác viên, các độc giả xa gần trong và ngoài nước. Rất mong nhận tiếp tục được sự đóng góp ý kiên, sự cộng tác và đồng hành của tất cả mọi người để Thể thao & Văn hóa Online phục vụ bạn đọc được tốt hơn!

Ban biên tập TT&VH Online

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm