Quảng cáo được Viện Dinh dưỡng tin dùng

15/12/2012 07:00 GMT+7 | Văn hoá


(Thethaovanhoa.vn) - Thông tin quảng cáo về chiến dịch khuyến mãi của một hệ thống quán cà phê như sau:

>> Xem các đề cử Gi-Nhét tại đây

“Chiều cao bình quân của phụ nữ tương lai: 1m65. Tại sao không? Nhằm cổ vũ cho tiêu chuẩn chiều cao của phụ nữ Việt, Gloria Jean’s Coffees thực hiện chương trình: 1m65 uống 1 tặng 1. Dành cho phụ nữ cao từ 1m65”. Nghĩa là đến hệ thống quán cà phê này, các phụ nữ cao từ 1m65 trở lên khi mua một ly cà phê sẽ được tặng thêm một ly, còn phụ nữ có chiều cao dưới mức này thì cứ yên tâm uống ly cà phê mình bỏ tiền mua, đừng mong được tặng thêm.

Chiến dịch quảng cáo này bám rất sát chủ trương thực hiện chiến lược cải thiện chiều cao trung bình của người Việt của Viện dinh dưỡng. Theo thông tin từ Viện này đưa ra từ đầu năm 2011 thì chiều cao trung bình của thanh niên Việt Nam là 1m61, và mục tiêu mà Chính phủ giao cho Viện là phải đưa ra các giải pháp về dinh dưỡng để đến năm 2020, chiều cao trung bình của thanh niên Việt Nam sẽ tăng lên 1m65. Với một chiến lược khuyến mãi thiết thực như vậy, chắc chắn quảng cáo này sẽ được Viện dinh dưỡng tin dùng.

Gi-nhét
Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm