Danh thủ Dimitar Beratov trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của trang giải trí Thể Thao và Esports

08/02/2021 19:00 GMT+7 | Thể thao

(Thethaovanhoa.vn)- Huyền thoại bóng đá người Bungary bắt đầu hành trình mới tại trang giải trí Thể Thao và Esports hàng đầu tại Châu Á.

Chú thích ảnh

Ngày 08 tháng 2 năm 2021 - Biểu tượng bóng đá Dimitar Berbatov đã tạo nên bước ngoặt mới khi trở thành đại sứ thương hiệu chính thức đầu tiên cho JBO, trang giải trí Thể thao và Esports hàng đầu Châu Á.

Trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Berbatov sẽ dẫn đầu một loạt các hoạt động và quảng bá dành riêng cho trang Thể Thao và Esports nổi tiếng nhất ở Châu Á này. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất và lâu dài về sau cho cả hai bên.

Được công nhận là một trong những cầu thủ bóng đá Bungary vĩ đại nhất; sức hấp dẫn trong đường bóng, thành tích kỷ lục và sự khéo léo của Berbatov trên sân cỏ hoàn toàn phù hợp với các giá trị thương hiệu của JBO. Với kinh nghiệm tại nhiều đội bóng đá lâu đời, đặc biệt là Manchester United, Tottenham Hotspur, Bayer Leverkusen, Fulham và Monaco – danh thủ Berbatov đã có được lượng fan hâm mộ vô cùng lớn trên toàn thế giới.

Riêng về JBO - tự hào với nhiều đóng góp tạo sự phong phú trong thể thao và bóng đá quốc tế, đặc biệt với nhiều hợp đồng đối tác lớn từ trước đến nay. Đối tác với CLB Bologna giải Serie A, giải đấu Esports Asian Masters League – Dota 2… JBO hiện là đối tác chính thức của CLB Olympique de Marseille tại Ligue 1 (Pháp). Tại thị trường Châu Á, JBO đang giữ hợp đồng đối tác với VICI Gaming - tuyển Esports lớn nhất tại Trung Quốc và đặc biệt đội tuyển Esports Dota 2 Việt Nam 496 Gaming.

Sự hợp tác với Berbatov là kết quả tuyệt vời của JBO trong quá trình mở rộng trong suốt 12 tháng qua, phát triển dấu ấn toàn cầu của JBO sang nhiều thị trường mới thông qua triết lý kinh doanh: kết nối, chia sẻ và giải trí.

Người đại diện JBO cho biết: “Chúng tôi chào mừng Dimitar Berbatov trở thành đại sứ thương hiệu. Dimitar luôn là một nghệ sĩ thực thụ trên sân đấu. Cả anh ấy và chúng tôi đều mong muốn đạt được mục tiêu của mình theo cách sáng tạo và thú vị nhất có thể.”

“Sự hợp tác quốc tế này nhằm tăng độ nhận biết và sự kết nối người chơi với các giá trị thương hiệu của JBO tại Châu Á. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức tương tác với khách hàng của mình trên đa dạng kênh kỹ thuật số sản phẩm giải trí như Thể Thao và Esports... Dimitar Berbatov là sự lựa chọn tốt nhất thể hiện rõ nguồn năng lượng JBO – đó là để nâng cao trải nghiệm giải trí với người hâm mộ.”

Danh thủ Berbatov, tay săn bàn hàng đầu Bungary, nói thêm: “Tôi rất vui khi trở thành đại sứ thương hiệu cho JBO trên khắp Châu Á. Đây là một thương hiệu hoàn toàn phù hợp với bóng đá và niềm đam mê thể thao của tôi, thể hiện được triết lý kết hợp niềm vui, sự công bằng và tinh tế trong các môn thể thao. Đó là sự kết hợp rất quan trọng để giành chiến thắng trong bất kỳ trò chơi nào và cũng cho khán giả có nhiều niềm vui hơn nữa.”

“Do đó, tôi sẽ cố gắng đem nhiều hoạt động đến thị trường châu Á với phong cách đặc trưng và tính chuyên nghiệp của mình; giúp người hâm mộ thưởng thức và có trải nghiệm tốt hơn với các môn thể thao mà họ yêu thích. Đây chắc chắn là một quyết định đúng đắn nhất của tôi!”, Berbatov chia sẻ thêm.

JBO vẫn đang tiếp tục phát triển các trò chơi trực tuyến cho người chơi trên toàn thế giới. Và cột mốc mới nhất này nhấn mạnh được cam kết phát triển của công ty đối với môi trường bóng đá quốc tế khi hoạt động trong một nền công nghiệp giải trí có trách nhiệm này.

JBO đã đi tiên phong trong trải nghiệm giải trí trực tuyến, nhờ vào giao diện độc đáo và dịch vụ khách hàng được cá nhân hóa; mang đến một hành trình gắn kết của người chơi từ khi đăng nhập cho đến khi kết quả cuối cùng. Trải nghiệm liên tục này đảm bảo sự hài lòng của người tiêu dùng trong suốt quá trình tham gia trang giải trí tại JBO.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm