11.000 Euros cho 2 chiếc áo đấu bị tranh giành của Messi

26/02/2012 19:08 GMT+7 | Thể thao

(TT&VH Online) - Câu chuyện dở khóc dở cười về việc hai cầu thủ Bayer Leverkusen là Miroslav Kadlec và Manuel Friedrich tranh nhau áo đấu của siêu sao Messi trong và sau trận đấu knock-out vòng 1/8 Champions League giữa Leverkusen và Barcelona cuối cùng cũng đã được giải quyết. Theo đó, như lời giám đốc Rudy Voller của Bayer khẳng định sau “sự cố”, chiếc áo đấu số 10 màu xanh ngọc bích của Messi đã được bán đấu giá thành công. 



Áo đấu của Messi có giá trị tới 55.000 euro - Ảnh Getty

Còn nhớ, mọi chuyện bắt đầu khi trong giờ nghĩ hai hiệp của trận đấu diễn ra trên sân nhà BayArena của Leverkusen, cầu thủ Kadlec của Bayer đã có dịp được đổi áo đấu với ngôi sao Messi bên phía Barcelona. Nhưng sau khi vào phòng thay đồ thì chiếc áo mà anh cất công có được đã bị người đồng đội Friedrich “cưỡm” mất. Lý do đưa ra là vì trước đó Friedrich đã “thông báo trước” là anh sẽ đổi áo đấu với số 10 Barca.

Không chấp nhận việc mình bị mất “chiến lợi phẩm”, khi trận đấu kết thúc, Kadlec một lần nữa đổi áo đấu với Messi, và cầu thủ người Argentina vẫn vui lòng chấp nhận.

Những tưởng mọi chuyện vẹn cả đôi đường, song sau khi hay tin về việc này, giám đốc Rudy Voller của Bayer đã vô cùng tức giận. Đội nhà vừa nhận một thất bại, ấy thế mà giữa các cầu thủ trong đội lại có một hành động mà theo lời của Voller nói trên tờ “Bild” của Đức rằng: “Hành động quá đáng.” Voller cũng tuyên bố “Không cần biết thế nào, nhưng tôi khẳng định là hai cầu thủ sẽ phải giao nộp cả 2 chiếc áo để bán đấu giá phục vụ cho mục đích từ thiện.”

Một tuần rưỡi trôi qua, cuối cùng 2 chiếc áo đấu của Messi đã được bán đấu giá thành công. Số tiền thu được là 11.000 Euros, và số tiền này đã được CLB Leverkusen quyên góp cho hoạt động từ thiện.

Hoàng Thông (theo Diario SPORT)


Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm