17/02/2014 15:17 GMT+7 | Thế giới
Tại triển lãm Motorshow Việt Nam, Mercedes-Benz đã giành được một cú “ăn bốn” ấn tượng. Theo khảo sát khách hàng, Mercedes-Benz được chọn là Nhãn hiệu được yêu thích nhất, có màn trình diễn thú vị nhất, có thiết kế ấn tượng nhất và cũng là Nhãn hiệu có dịch vụ khách hàng tốt nhất. Mercedes-Benz Việt Nam cũng đạt giải thưởng Dịch vụ xuất sắc nhất và làm hài lòng khách hàng cao nhất trong 8 thị trường Đông Nam Á.
Trong năm 2014, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều mẫu xe hấp dẫn ra thị trường. Về dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng vẫn là ưu tiên hàng đầu nhờ vào đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, máy móc hiện đại, phụ tùng và dầu nhớt chính hãng. Ngoài ra, Mercedes-Benz cũng cam kết đưa trải nghiệm của khách hàng lên tầm cao hơn bằng việc chăm sóc các giác quan của họ.
P.V
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất