01:19 15/01/2018

Chung kết Cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo - TVCreate 2017

Tối 13/1 tại trường Đại học Hoa Sen, quận 1, TP.HCM đã diễn ra Chung kết Cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo - TVCreate 2017 với chủ đề “Digital Payment” cùng slogan “Think bigger - Make easier”.

(Thethaovanhoa.vn)- Tối 13/1 tại trường Đại học Hoa Sen, quận 1, TP.HCM đã diễn ra Chung kết Cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo - TVCreate 2017 với chủ đề “Digital Payment” cùng slogan “Think bigger - Make easier”.

Chủ đề Cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo - TVCreate 2017 mang tính mới mẻ, hiện đại, bắt nhịp với xu hướng thanh toán kỹ thuật số ngày càng phổ biến. Phạm vi cuộc thi năm nay cũng được mở rộng với format thay đổi hấp dẫn và bổ ích hơn sẽ giúp sinh viên trải nghiệm thực tế. Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên tới 500 triệu đồng từ các nhà tài trợ và đơn vị đồng hành như VISA, UBER, Arena Multimedia, UpSkill, CEFALT, Color Me… - TVCreate 2017 đã thu hút được hàng ngàn sinh viên cả nước đăng ký tham gia.

Chú thích ảnh
TVCreate là sân chơi hấp dẫn dành cho những sinh viên tài năng và đam mê sáng tạo trong lĩnh vực Marketing - Quảng cáo trên phạm vi toàn quốc.

Trải qua hành trình hơn 3 tháng với 4 vòng thi cam go thử thách, đêm chung kết TVCreate 2017 đã lựa chọn được Top 10 xuất sắc với 10 bài thi đa dạng phong cách và thông điệp truyền tải. Giải Nhất thuộc về nhóm Odds & Ends với bài dự thi “Dear Santa, we saved you a trip”; nhóm The Latecomers đoạt giải Nhì với bài dự thi “Anh thanh toán nhanh đi”; nhóm Dreams với bài dự thi “Easy payment, easy life” giành giải Ba. Giải Khuyến khích thuộc về các nhóm: Xưởng Xẩm, IU ArTeam, Rauteii, otherfolks, One Time, M.A.N, Inhuman. Ban tổ chức cùng dành tặng giải Yêu thích nhất cùng nhiều suất học bổng có giá trị khác do các đơn vị đồng hành tài trợ.

Chú thích ảnh
Ban tổ chức TVCreate là thầy cô và các bạn sinh viên của trường Đại học Hoa Sen TP.HCM.

Sau 8 lần tổ chức, TVCreate đang chứng tỏ đây là điểm hẹn của những sinh viên tài năng và đam mê sáng tạo trong lĩnh vực Marketing - Quảng cáo trên phạm vi toàn quốc. Không chỉ tạo một sân chơi mang tính học thuật, phát huy sự sáng tạo cho sinh viên yêu thích lĩnh vực quảng cáo, marketing, cuộc thi cũng đã tạo cơ hội học tập và trải nghiệm thực tế cho sinh viên về ứng dụng media dưới góc nhìn của marketing và quy trình thực hiện TVC.