06:09 18/06/2016

Các cửa hàng thức ăn nhanh thắng lớn dịp EURO

Trong khi nhiều ngành, nghề có thể khóc than (như mại dâm chẳng hạn) thì EURO 2016 đã làm các thương hiệu thức ăn nhanh, giao đồ ăn tại nhà thắng lớn.

(Thethaovanhoa.vn) - Trong khi nhiều ngành, nghề có thể khóc than (như mại dâm chẳng hạn) thì EURO 2016 đã làm các thương hiệu thức ăn nhanh, giao đồ ăn tại nhà thắng lớn. Hiện nay, có hai chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh là Allo Resto và Pizza Hut đã “lên hương”, nhất là các trận có chủ nhà Pháp thi đấu.

Theo đánh giá chung, những trận đấu vừa qua, nhất là hai trận gặp Romania, Albania, người Pháp ở nhà nhiều hơn so với việc ra nhà hàng. Và, dân Pháp bốc điện thoại gọi các chuỗi cửa hàng đem đồ ăn đến.

Trở lại thành công của hãng Allo Resto, doanh số tăng 20 đến 30% trong 2 trận chủ nhà thi đấu. Có thể, doanh số sẽ tăng từ 70- 80% so với cùng kỳ năng ngoái. Đấy là tiết lộ của ông Gilles Raison, Tổng giám đốc Allo Resto.

Những hãng rao và bán đồ ăn nhanh khác cũng có mức tăng trưởng khoảng 10%. Theo thống kê, cứ hơn mỗi giây lại bán được một chiếc bánh pizza.

Ông Sébastien Chapalain, TGĐ chi nhánh Pizza Hut tại Pháp cho biết, trong 5 ngày đầu tiên diễn ra EURO, thương hiệu này chứng kiến sự tăng trưởng doanh số 20- 25%, so với cùng kỳ năm ngoái. Tăng đến 50%, nếu có trận đấu Pháp. Mạng lưới Pizza Hut có 122 cửa hàng, sức bán lên tới 20 nghìn chiếc Pizza hôm có đội tuyển Pháp thi đấu. Chuỗi cửa hàng Chez Domino’s Pizza cũng có mức tăng trưởng ấn tượng (10 đến 15%) khi Pháp thi đấu. Đặc biệt, tăng 17% trận Pháp- Albania.

Việc các thương hiệu đồ ăn nhanh công khai tình hình kinh doanh cũng cho thấy, người Pháp cũng khá lười ra ngoài trong dịp EURO.

VS.HQ
Thể thao & Văn hóa