(Thethaovanhoa.vn) - Là một trong số ít tài liệu khan hiếm về kiến thức và kinh nghiệm thực chiến marketing ngành Dược, cuốn sách vừa ra mắt đã được các Marketer đón nhận với hàng trăm đơn đặt hàng.

Giải pháp cải thiện ù tai hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên

Giải pháp cải thiện ù tai hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên

Ù tai là tình trạng phổ biến và có xu hướng ngày càng gia tăng ở giới trẻ. Hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên để cải thiện tình trạng ù tai.

Hoa tiêu dẫn đường cho các Marketer Dược

Marketing Dược tuy đầy tiềm năng nhưng cũng không kém phần khắc nghiệt với cơ man bài toán nan giải khiến nhiều Marketer trẻ dễ nản lòng. Là một người đã có đủ trải nghiệm trong nghề, Founder - CEO Công ty Tư vấn Chiến lược Pharmaco Agency và Quản lý Học viện Marketing & Sale Y Dược MPG, dược sĩ Lê Phương Dung thấu hiểu tâm lý cũng như những vướng mắc mà các nhân sự trẻ đang gặp phải.

Trong 16 năm mò mẫm làm nghề, chị đã từng đạt vinh quang khi CumarGold liên tục cháy hàng, tăng trưởng chạm mốc doanh thu trăm tỷ, nhưng cũng thất bại và áp lực bởi cái bóng quá lớn của chính sản phẩm. Tiếp tục thất bại vì vội vã trong chiến dịch “Thấu hiểu để hạnh phúc” để rồi chị tìm lại được thành công với “Sống như hoa hướng dương” khi đã đủ trải nghiệm, đủ nghiền ngẫm và đủ nền tảng kiến thức Marketing.

Chú thích ảnh
Thấu hiểu tầm quan trọng của mentor thúc đẩy tác giả Lê Phương Dung thực hiện “Marketing Dược: Zero to Hero”

Chính những khó khăn, những bài học trong nghề đã khiến CEO Lê Phương Dung nung nấu ý định vẽ nên một “tấm bản đồ” dành riêng cho nhân sự ngành Dược: “Nếu có mentor kinh nghiệm dẫn đường thì các bạn đỡ phải tự mò mẫm, tránh được những cạm bẫy, để không phải trả giá cho những sai lầm”.

Sau 9 tháng kể từ quyết định đặt bút, Marketing Dược: Zero to Hero chính thức được ra mắt và trở thành cuốn sách đầu tiên mô tả bức tranh tổng quát tiếp thị ngành Dược cùng những kinh nghiệm đắt giá của chính bản thân tác giả. Ông Tuấn Hà, Chủ tịch Vinalink Media đánh giá: “Đây là cuốn cẩm nang vô cùng hữu ích dành cho những ai muốn bước chân vào nghề Marketing Dược vì tính thực chiến của một người đàn chị lăn lộn xông pha trên chiến trường nhiều năm kinh qua, không chỉ Client mà còn Agency và cả mảng giáo dục chuyển giao thế hệ mới!”.

16 chương - 16 cuốn băng tua chậm cùng những bài học đắt giá

Lật giở từng chương của cuốn sách, độc giả sẽ được dẫn dắt qua từng câu chuyện, từng kỷ niệm của CEO Lê Phương Dung để thấu hiểu góc khuất vô hình trong nghề và tiếp nhận những bài học xương máu mà tác giả đúc rút sau mỗi chiến dịch thành công hay thất bại.

Là người sếp đầu tiên khi dược sĩ Lê Phương Dung mới bước chân vào ngành, ông Nguyễn Bá Công, Tổng giám đốc Medelab nhận định “Những kiến thức trải nghiệm thực tế được đưa vào cuốn sách với sự thành công nhất định, bản lĩnh dám nói, dám làm như tấm gương cho các bạn trẻ soi chiếu. Nội dung và tinh thần của cuốn sách thực sự chất lượng để cho các bạn có thể tham khảo, đặc biệt là các bạn đang muốn dấn thân vào nghề Marketing Dược để chọn cho mình một hướng đi phù hợp nhất”.

Chú thích ảnh
Tác giả Lê Phương Dung phát biểu tại sự kiện ra mắt sách

Chính tác giả Lê Phương Dung cũng đã có thời gian loay hoay đi tìm đam mê của bản thân và quyết định từ bỏ công việc trình dược viên mơ ước để theo đuổi con đường Marketing. Nhiều phép thử thành công lẫn thất bại khi mới chạm ngõ lĩnh vực Marketing Dược. Có thể bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của chính mình ở đâu đó trong những câu chuyện chị sẻ chia cùng những lời dẫn đường chân thành truyền cảm hứng đúng lúc bạn đang nản lòng.

Ngoài ra, cuốn sách còn sơ đồ hóa nghệ thuật làm marketing Dược, 9 điều cần nhớ và 9 điều nằm trong mã gene của một marketer ngành Dược, trắc nghiệm Marketer, cấu trúc và nguyên tắc viết content hay cách tìm kiếm mentor dẫn đường đã được CEO Lê Phương Dung đúc rút sau 16 năm làm nghề.

Qua từng chương sách, độc giả sẽ có cái nhìn tổng quan về nghề cũng như về ngành với kiến thức của tác giả về tình hình thị trường từng nhóm sản phẩm, vạch ra lộ trình cho từng nấc thang nghề nghiệp hay ưu - nhược điểm của Dược sĩ làm Marketer và Marketer chuyên nghiệp gia nhập lĩnh vực Dược phẩm.

Chú thích ảnh

Đó chính là lý do ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Groups of Companies nhận xét “Marketing Dược: Zero to Hero” là cuốn sách bỏ túi cho bất cứ ai muốn nghiên cứu sâu và thực hành nghề chuyên nghiệp: “Tôi cho rằng giá trị lớn nhất của cuốn sách là bức tranh rõ nét con đường tự đào tạo để trở thành một Marketer Dược thành công”.

Và quý giá hơn cả là những kinh nghiệm thực chiến hiếm hoi được tác giả Lê Phương Dung chia sẻ công khai với tất cả sự chân thành, dám nói, dám làm và theo chị đó là “những câu chuyện thật về nghề Marketing Dược” dành cho những bạn trẻ nhiệt huyết. “Mong rằng bạn có thể nhẩn nha vừa đọc vừa hấp thụ những kiến thức mà tôi dốc lòng chia sẻ”.

Hoàn thành sau 9 tháng “thai nghén”, cuốn sách không chỉ là đứa con tinh thần của tác giả Lê Phương Dung mà còn trở thành người bạn đồng hành của các Marketer Dược. “Số 10 luôn bắt đầu từ số 0. Và mọi Hero đều đã từng là Zero.

Hi vọng rằng, các bạn – những người trẻ nhiều khát vọng sẽ đọc cuốn sách này để tự viết nên câu chuyện đời mình, câu chuyện của 1 thế hệ những Hero Marketer Dược trẻ tài năng, bản lĩnh và chuyên nghiệp”.

Thảo Nhi