(Thethaovanhoa.vn)- “Liên Quân Mobile” dường như không còn đơn giản chỉ là tên của một tựa game hàng đầu tại Việt Nam mà còn là tên một thương hiệu theo xu hướng mà các nhà tài trợ hiện nay đang nhắm tới.

Liên Quân Mobile - Xu thế hợp tác của các thương hiệu lớn

Liên Quân Mobile - Xu thế hợp tác của các thương hiệu lớn

Xu thế thể thao điện tử đang ngày một phát triển và dẫn đầu trong thị trường đó là tựa game Liên Quân Mobile với sự ra đời liên tục của các sự kiện lớn diễn ra hàng tháng cùng mảng Esport chuyên nghiệp.

Không nhắc tới lĩnh vực truyền thông viễn thông, Liên Quân đã từng hợp tác với thương hiệu quần áo BOO trong các giải đấu Esport, hợp tác với Clearmen trong dịp sinh nhật năm 2019 và giờ Liên Quân lại lần nữa thể hiện tham vọng phủ sóng toàn quốc của mình khi hợp tác với Oishi - một trong những thương hiệu đồ ăn vặt hàng đầu Việt Nam.

Lần hợp tác này, Liên Quân x Oishi cho ra mắt sản phẩm Snack 4X có hình ảnh tướng Liên Quân. Đặc biệt hơn, bên trong mỗi gói snack còn có các thẻ bài Liên Quân cùng các giải thưởng đa dạng.

Chú thích ảnh

Đối với mỗi chúng ta, gắn liền với ký ức thuở bé, những lần chơi đập ảnh với nhau, úp là thua - ngửa là thắng. Ngày xưa đó mỗi ai cũng đã từng cầm một xấp bài lớn trong tay rồi giờ đây Liên Quân một lần nữa giúp chúng ta nhắc nhở lại quá khứ vui vẻ đó. Liên Quân x Oishi đã cho ra mắt ý tưởng độc đáo này lần đầu tiên và đem lại các nhận xét rất tích cực từ người dùng.

Chú thích ảnh

Trong series này có tổng cộng 125 thẻ bài tất cả. Trong đó có hai loại: 

Thẻ Thường bao gồm 94 thẻ tướng và Thẻ đặc biệt bao gồm 31 thẻ trang phục. 

Thẻ đặc biệt có độ hiếm cao hơn và khó kiếm hơn, cùng với đó các chỉ số công thủ trên thẻ đặc biệt cũng cao hơn. Liệu đây có trở thành xu hướng mới cho giới trẻ yêu thích Liên Quân nói riêng và các tín đồ của snack Oishi nói chung?

Cùng đón chờ các bài viết tiếp theo về phản ứng người dùng khi sở hữu trong tay thẻ Bài Liên Quân x Oishi nhé! 

PTTT