Ông lớn truyền thông Walt Disney tiến vào thị trường Việt Nam qua một nhãn hàng mới

30/08/2020 19:00 GMT+7 | Giải trí

(Thethaovanhoa.vn)- Walt Disney thông báo sẽ kết hợp cùng nhãn hàng bebé phát triển những sản có bản quyền tại Việt Nam.

Là công ty truyền thông hàng đầu thế giới với rất nhiều nhân vật cùng hàng loạt các bộ phim nổi tiếng, Disney sở hữu cho mình một vũ trụ riêng với vô vàn các nhân vật được yêu mến trên toàn thế giới.

Việc lựa chọn be bé là nhãn hàng đại diện để tiến vào thị trường Việt Nam qua các dòng sản phẩm học sinh là một bước đi vô cùng bất ngờ và mở ra một tương lai tươi sáng cho lĩnh vực bản quyền tại Việt Nam.

Chú thích ảnh
Công ty truyền thông hàng đầu Walt Disney

Hành trình đưa chú chuột Mickey đến với mảnh đất hình chữ S

Bắt nguồn từ những mong ước mang đến cho trẻ em những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như sự để tâm về vấn đề sở hữu trí tuệ, nhãn hàng bebé đã nảy ra ý tưởng hợp tác cùng ông lớn truyền thông Walt Disney để những nhân vật hoạt hình có thể thổi hồn cho sản phẩm của mình.

Lần đầu tiên ra mắt thị trường nhưng những chiếc cặp bebé có thể nói đã dần đầu về hình ảnh và công dụng so với các sản phẩm khác có trên thị trường.

Chú thích ảnh
Nhãn hiệu cặp sách có bản quyền của Disney

Luôn chú trọng vào những yếu tố để mang đến sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp thời trang và sử dụng các công nghệ hiện đại trên thế giới. Các sản phẩm của bebé mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Những chiếc cặp sách này sở hữu công năng vượt trội với phần đệm lưng chống gù hoàn hảo, được dệt may thủ công sử dụng vải chất lượng tốt nhất, khác biệt và thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với tiêu chí an toàn sức khỏe được đặt lên hàng đầu.

Chú thích ảnh
Các bộ sưu tập được thiết kế tỉ mỉ và bắt mắt

Các sản phẩm của bebé sử dụng khóa cặp Fidlock thông minh nhận sáng chế độc quyền của CHLB Đức, tiện lợi và thông minh. Khung cặp được thiết kế cân bằng hoàn hảo, khi thả cặp từ bất kì tư thế nào thì cặp cũng sẽ trở về tư thế thẳng đứng đưa chiếc cặp về tư thế cân bằng hoàn hảo.

Chắp cánh ước mơ đến trường của trẻ em Việt

Đại diện nhãn hàng bebé chia sẻ: “bebé ra đời bắt nguồn từ tình yêu của người hâm mộ Việt với các nhân vật của Disney và Marvel, cũng như mong muốn trẻ em Việt Nam được sử dụng những sản phẩm tốt nhất trên con đường tìm kiếm tri thức.

Từng mẫu thiết kế được đầu tư tỉ mỉ chi tiết, nghiên cứu công năng của chiếc cặp sao cho phù hợp nhất với thể trạng trẻ em Việt Nam”.

Chú thích ảnh
Là sản phẩm được nhiều người nổi tiếng tin dùng

Với thiết kế tươi sáng cùng thông điệp tự do khám phá thế giới, bebé mong muốn mỗi đứa trẻ đến trường sẽ không chỉ mang trên vai chiếc cặp nặng trịch với bao âu lo sợ hãi mà với bebé, mỗi chiếc cặp sẽ như những siêu anh hùng, những nhân vật hoạt hình nổi tiếng đồng hành với bé đến trường, cùng bé khám phá thế giới đầy màu nhiệm, chắp cánh và nâng đỡ ước mơ bay cao bay xa của bé trên con đường đến với tri thức.

Là một trong những doanh nghiệp nhìn nhận ra tầm quan trọng của vấn đề bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ. An Sinh muốn dùng những sản phẩm của mình để gắn kết với những thương hiệu lớn đến với các doanh nghiệp của Việt Nam.

Minh Đức

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm