'1917' và 'Little Women' quảng cáo rầm rộ cho hậu đại dịch

16/05/2020 06:27 GMT+7 | Giải trí

(Thethaovanhoa.vn) - Little Women (Những người phụ nữ nhỏ bé)1917 sẽ nằm trong các tựa phim đầu tiên ra rạp Trung Quốc thời kỳ hậu đại dịch Covid-19. Poster quảng cáo của 2 bộ phim này tại nhiều nơi bán vé đã được đổi mới.

Phim '1917' đại thắng tại BAFTA 2020: Hành trình đặc biệt để 'tái dựng' Thế chiến I

Phim '1917' đại thắng tại BAFTA 2020: Hành trình đặc biệt để 'tái dựng' Thế chiến I

Với 7 giải thưởng, "1917" - bộ phim về Thế chiến I của nhà làm phim Anh Sam Mendes (54 tuổi) - đã thắng lớn tại giải BAFTA 2020, giải thưởng được xem là “giải Oscar của điện ảnh Anh”.

Được biết, 2 tựa phim kể trên đã được Trung Quốc dự kiến cho phát hành vào tháng 2. Nhưng lại bị hoãn bởi các rạp chiếu phim đều thực hiện lệnh đóng cửa trên toàn quốc tại quốc gia này. Tuy cả 2 chưa có ngày công chiếu cụ thể nhưng poster mới đã được đăng tải.

Chú thích ảnh
Poster mới của phim “1917” tại Trung Quốc

Cụ thể, poster của bộ phim 1917 tại Trung Quốc được đổi mới với hình ảnh 2 người lính với đầy dây thép gai. Bên cạnh các giới thiệu như đã giành nhiều giải thưởng danh giá của Oscar, BAFTA và Quả cầu Vàng thì điểm đáng chú ý nữa là dòng khẩu hiệu: “Cùng hẹn hò với rạp chiếu phim, bên nhau như trước”.

Còn với Little Women - đáng lẽ sẽ được công chiếu vào ngày Lễ tình nhân (14/2) tại Trung Quốc - cũng mới được thay poster mới. Với dòng chữ quảng cáo “Đừng bỏ lỡ tình yêu và tự do” bên trên khẩu hiệu “Trên màn ảnh rộng; hãy đón chờ”.

Hay trên Maoyan - trang bán vé xem phim online (trực tuyến) - đã quảng bá cho Little Women bằng khẩu hiệu: “Tình yêu và hạnh phúc sẽ luôn đến với những ai chờ đợi. Các rạp chiếu phim đã được chuẩn bị và chờ đợi để chào đón bạn”.

Vào thứ Sáu tuần qua, Trung Quốc tuyên bố rằng các địa điểm giải trí như rạp chiếu phim, nhà hát có thể mở cửa trở lại. Miễn là các cơ sở này có kiểm soát đám đông và sử dụng các dịch vụ đặt vé trước. Tính đến ngày 13/5, quốc gia đông dân nhất thế giới chỉ còn 104 ca dương tính với Covid-19. Cho thấy nước này đang đi vào thời kỳ hậu đại dịch và sớm phục hồi nền kinh tế.

Tuy nhiên, các rạp chiếu phim vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị và chưa thể mở cửa lại ngay.

Sau “cuộc chiến” với dịch Covid-19, Trung Quốc ước tính tổn thất doanh thu phòng vé do đóng cửa lên tới hơn 4,2 tỷ USD trong năm nay.

Việt Anh (tổng hợp)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm