Tài năng trẻ Nestlé thắng lớn tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2022

27/04/2022 10:39 GMT+7 | Bạn cần biết

Các đại diện đến từ Nestlé Việt Nam vừa xuất sắc giành nhiều giải thưởng cao tại Vietnam Young Lions 2022, cuộc thi danh giá và uy tín nhất trong ngành Truyền thông và Marketing, để đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions - Cannes Lions, cho tài năng trẻ thế giới.

Các quản lý marketing trẻ của công ty Nestlé Việt Nam là Phạm Thái Tuấn, ngành hàng thực phẩm Maggi và Dương Hồng Nhung, ngành hàng sữa, với bài trình bày “Tái sinh Di sản Việt Nam” với các ý tưởng táo bạo thực hiện chiến lược marketing cho sản phẩm trên nền tảng blockchain đã thuyết phục ban giám khảo trao giải Vàng hạng mục Marketers.

Chú thích ảnh
Các quản lý marketing trẻ của công ty Nestlé Việt Nam là Phạm Thái Tuấn và Dương Hồng Nhung với bài trình bày “Tái sinh Di sản Việt Nam”

Trong khi đó, Huỳnh Ngọc Nhơn, nhãn hàng Nescafé, công ty Nestlé Việt Nam với giải Bạc hạng mục Marketers, đại diện Việt Nam tham dự Young Spikes - Spikes Asia, đấu trường sáng tạo của khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi nỗ lực không ngừng để xây dựng Nestlé Việt Nam trở thành nơi làm việc lí tưởng với môi trường khuyến khích sự đa dạng, sáng tạo mà mỗi thành viên có thể phát huy tiềm năng bản thân dựa trên những giá trị bền vững lâu dài. Chiến thắng của các tài năng trẻ của Nestlé Việt Nam tại cuộc thi Vietnam Young Lions năm nay là một minh chứng rõ nét cho điều này”.

Được biết, từ năm 2021 đến nay, Nestlé Việt Nam đã hợp tác với hơn 19 trường đại học ở TP.HCM và các tổ chức hỗ trợ kiến thức về xây dựng thương hiệu, tạo vị thế sản phẩm đến sinh viên và các buổi trò chuyện chia sẻ hướng nghiệp trực tuyến cho hơn 10.000 lượt sinh viên.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm