18/03/2020 19:13 GMT+7 | Bạn cần biết
(Thethaovanhoa.vn) - GoViet tiếp tục thông tin phần 2 của kết quả nghiên cứu “Khảo sát thị trường về nhu cầu tiêu dùng ngành ẩm thực Việt Nam”, do Gojek, công ty mẹ của GoViet, thực hiện với sự phối hợp của tập đoàn khảo sát thị trường và dữ liệu Kantar.
Theo khảo sát, hành vi người dùng trong việc đặt món trực tuyến tại TPHCM và Hà Nội có các xu hướng chính sau: tổng lượng đơn hàng trên thị trường đặt món trực tuyến tại TPHCM nhiều gấp 6 lần Hà Nội; phụ nữ văn phòng dưới 30 tuổi chiếm phần lớn trong nhóm những người sử dụng dịch vụ đặt món ăn trực tuyến; gười dùng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến có xu hướng sử dụng nhiều ứng dụng; đa số người dùng dịch vụ đặt món ăn trực tuyến sử dụng dịch vụ này ít nhất một lần trong một tuần; cứ 10 bữa ăn thì có một bữa đặt trực tuyến, thường là cho bữa trưa và bữa ăn vặt; dịch vụ đặt món trực tuyến được ưa chuộng nhờ sự tiện lợi, đa dạng món ăn và khuyến mãi.
“Khảo sát thị trường về nhu cầu tiêu dùng ngành ẩm thực Việt Nam" do Gojek và Kantar thực hiện là một trong những khảo sát chuyên sâu đầu tiên được thực hiện trong lĩnh vực ẩm thực trên thị trường, giúp cung cấp những thông tin sâu về xu hướng, thói quen dùng bữa của người dân, đặc biệt là giới trẻ sống tại hai thành phố lớn nhất cả nước.
Được biết, “Khảo sát thị trường về nhu cầu tiêu dùng ngành ẩm thực Việt Nam" do Gojek phối hợp thực hiện cùng Kantar được tiến hành trong quý 4 năm 2019, tại hai thành phố lớn TPHCM và Hà Nội, với gần 4.000 người trong độ tuổi từ 15-45 tham gia. Khảo sát được thực hiện qua bảng câu hỏi trực tuyến, được quản lý và thực hiện bởi Kantar Profiles Network. Ngoài thị trường Việt Nam, Kantar cũng thực hiện khảo sát này cho thị trường Singapore và Bangkok - Thái Lan.
HĐ
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất