Lee Min Ho đồng hành cùng Lazada trước thềm lễ hội 11.11

15/10/2020 16:55 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Trước thềm lễ hội mua sắm 11.11, tập đoàn Lazada công bố hợp tác với tài tử điện ảnh hàng đầu xứ sở kim chi – Lee Min Ho.

Lazada kết hợp với các nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘Sáng Mắt Chưa Cô Vy’

Lazada kết hợp với các nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘Sáng Mắt Chưa Cô Vy’

Nền tảng Thương mại điện tử Lazada kết hợp cùng các nghệ sĩ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” nhằm cổ động cho tinh thần lạc quan, tích cực phòng chống dịch

“Với hình tượng tích cực và lạc quan, chúng tôi tin rằng Lee Min Ho có sự đồng điệu với người dùng của Lazada. Bên cạnh đó, đây cũng là diễn viên quen thuộc và được nhiều người hâm mộ tại khu vực Đông Nam Á,” Bà Mary Zhou, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada chia sẻ.

Chú thích ảnh

Trong chiến dịch quảng cáo cho Lễ hội mua sắm 11.11, Lee Min Ho cũng đồng thời hợp tác với các đại sứ thương hiệu từ 6 thị trường Đông Nam Á của Lazada để truyền tải niềm vui thông qua việc mua tặng nhau các gói hàng đầy thú vị. Các đại sứ thương hiệu của Lazada là cặp đôi nữ ca sĩ Agnez Monika – nam diễn viên Verrel Bramasta từ Indonesia, ca sĩ Ayda Jebat từ Malaysia, diễn viên Kathryn Bernardo từ Philippines, diễn viên Bella Ranee Campen từ Thái Lan và ca sĩ – diễn viên Chi Pu từ Việt Nam.

Chú thích ảnh

Trong lễ hội mua sắm 11.11 năm nay, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất, miễn phí giao hàng, và hàng triệu mã khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Lazada cũng tiếp tục mở rộng chiến lược mua sắm tích hợp giải trí với đại nhạc hội trực tuyến 11.11 Super Show hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng và người thân trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm của Lazada.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm