Lazada Việt Nam tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp, tăng cường hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp Việt

17/04/2020 20:15 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn)- Nhằm thực hiện cam kết lâu dài của Lazada trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hỗ trợ với các doanh nghiệp Việt, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu khu vực này đã tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp đồng bộ, tăng cường hỗ trợ cộng đồng thông qua hai sáng kiến: Cung cấp “Thực phẩm tươi sống” và Triển khai gói “Kích cầu kinh tế”.

Nổi bật là việc lần đầu tiên triển khai cung cấp “Thực phẩm tươi sống” với dịch vụ giao hàng nhanh chỉ trong 2 giờ. Lazada là nền tảng TMĐT đầu tiên tại Việt Nam triển khai hoạt động này để giúp người tiêu dùng Việt thêm an tâm mua sắm tại nhà.

Chú thích ảnh

Tất cả các mặt hàng trong chương trình đều đáp ứng các quy định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho khách hàng như: Chứng nhận Vệ sinh An toàn thực phẩm, Chứng nhận mô hình sản xuất tiêu chuẩn Global GAP, Chứng nhận Việt GAP…

Hiện đã có nhiều doanh nghiệp uy tín tham gia cung cấp các thực phẩm tươi sống trên Lazada như Meat Deli, Mega Việt Phát, Foodmap, Hiệp Nông, Lothamilk… Dự kiến trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm khác tiếp tục tham gia cùng Lazada. Chương trình đang triển khai tại TP. Hồ Chí Minh và sẽ tiếp tục được mở rộng đến Hà Nội và các tỉnh thành khác trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh đó, Lazada cũng chính thức giới thiệu gói “Kích cầu kinh tế”, được triển khai đến hết tháng 5/2020, dự kiến hỗ trợ 45,000 doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp truyền thống và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), vượt qua những thách thức trong mùa dịch COVID-19.

 

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm