Khai trương của hàng FLAGSHIP mô hình mới PNJ Next

13/02/2019 09:53 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn)- Ngày 12/2, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã khai trương cửa hàng FLAGSHIP theo mô hình PNJ Next đã khai trương tại số 196 - 200 đường Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM. Sự kiện này tiếp tục khẳng định bước chuyển mình thành một nhà bán lẻ chuyên nghiệp khi cho ra đời mô hình kinh doanh hoàn toàn mới với những không gian sang trọng, đẳng cấp, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hết sức đặc biệt cho khách hàng.

Mỹ đang làm 'xỉn màu' vàng bạc của thế giới và Việt Nam

Mỹ đang làm 'xỉn màu' vàng bạc của thế giới và Việt Nam

Tuần qua cũng đánh dấu tuần giảm thứ bảy liên tiếp của giá vàng, đồng thời là đợt giảm giá lâu nhất kể từ năm 1999. Tại Việt Nam, tuần này, vàng giảm 200.000 đồng/lượng.

Theo ông Lê Trí Thông, CEO PNJ, với mô hình mới này sẽ có những không gian tương tác mở, nghĩa là nhân viên bán hàng đứng cùng phía với khách hàng thay vì đứng sau quầy tủ như bây giờ nhằm tạo ra sự thân thiết. Bên cạnh đó, có không gian để khách hàng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, không gian công nghệ mang đến trải nghiệm đặc biệt để khách hàng có thể tự ngắm nghía, selfie.

Chú thích ảnh

Hiện tại, mạng lưới bán lẻ của PNJ với 330 cửa hàng đã phủ sóng trên toàn quốc và theo kế hoạch trong năm 2019 sẽ có 40 đơn vị mới xuất hiện. Cùng với sự ra đời PNJ Next, doanh nghiệp trang sức hàng đầu Việt Nam hứa hẹn một diện mạo đầy bất ngờ với sự gia tốc mạnh mẽ trong tiến trình tiếp cận khách hàng, mở rộng thị trường, gia tăng thị phần.

Đến với PNJ Next trong ngày khai trương, khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp các tuyệt tác trang sức làm nên tên tuổi của PNJ thông qua màn trình diễn độc đáo, tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, từ ngày 12 - 17/2, 50 khách hàng đầu tiên mua hàng tại PNJ Next với hóa đơn 50 triệu đồng trở lên sẽ được tặng miếng vàng Tài - Lộc 1 chỉ.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm