FUSO 'lấy lòng' khách hàng bằng các chương trình hậu mãi thiết thực

Thứ Năm, 18/05/2017 15:00 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) - Ngay từ những ngày đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam, thương hiệu FUSO đến từ Nhật Bản đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực dành cho khách hàng mua xe và các bác tài.
Gần đây nhất là chiến dịch “Chăm sóc xe FUSO” trong tháng 04/2017 - được áp dụng cho các dòng xe Canter, Fighter, Tractor và Mixer, đã thu hút hơn 674 xe tham gia, tăng hơn 35% so với tổng số xe ghi nhận trong các chiến dịch của năm 2016.
Chú thích ảnh
Dây chuyền sản xuất chất lượng cao, hệ thống đại lý rộng khắp và dịch vụ tận tâm là những yếu tố tạo dựng chỗ đứng của FUSO trong lòng khách hàng.
Bên cạnh đó, FUSO cũng tổ chức khóa huấn luyện cho các tài xế lái xe đầu kéo, giúp họ cải thiện kĩ năng lái xe an toàn, nâng cao kiến thức bảo quản và vận hành xe trong tình trạng tốt nhất.
Vào tháng 07 tới, thương hiệu FUSO sẽ tiếp tục phối hợp cùng các kỹ sư Nhật Bản đến cơ sở kinh doanh của khách hàng để trực tiếp tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng xe.
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
    P.V
 
loading...
Ý kiến độc giả (0)
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*

  • # Đội bóng Trận HS Điểm

Tiêu điểm - Spotlight

Bình luận mới nhất