Budweiser tung chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam

07/06/2018 13:05 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Chiều ngày 5/6/2018 tại TP.HCM, đã diễn ra Họp báo công bố Budweiser là bia chính thức của FIFA World Cup 2018, đồng thời khởi động chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam.

Không chỉ nâng số lần tài trợ cho FIFA World Cup lên 8 lần và trở thành thương hiệu bia tài trợ kỳ cựu nhất trong lịch sử giải bóng đá lớn nhất hành tinh, Budweiser đã tung chiến dịch quảng bá và cổ động cho World Cup lớn nhất lịch sử tập đoàn AB InBev tại 50 quốc gia khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Chú thích ảnh
Chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam có sự đồng hành của 6 cầu thủ và nghệ sĩ: Cựu đội trưởng ĐTQG Việt Nam - Công Vinh, Thủ môn U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh cùng Vlogger HuyMe, cặp đôi nghệ sĩ Touliver và Rhymastic.

Ông Joris Janssen - Giám đốc Marketing tập đoàn AB Inbev tại Đông Nam Á cho biết: “Thông qua chiến dịch lớn nhất thế giới “Light Up The FIFA World Cup 2018” (tạm dịch: Thắp sáng FIFA World Cup), Budweiser muốn chia sẻ tinh thần hâm mộ thể thao cuồng nhiệt dành cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, cùng mong muốn cháy bỏng: Tiếp sức cho người hâm mộ xuyên suốt mùa giải”.

Chú thích ảnh
Budweiser là nhà tài trợ bia kỳ cựu nhất trong lịch sử FIFA World Cup với 8 kỳ.

Đây hứa hẹn sẽ là chiến dịch hoành tráng và sôi động nhất tại Việt Nam mùa hè này với sự đồng hành của 6 cầu thủ và nghệ sĩ: Cựu đội trưởng ĐTQG Việt Nam - Công Vinh, Thủ môn U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh cùng Vlogger HuyMe, cặp đôi nghệ sĩ Touliver và Rhymastic. Chiến dịch gồm 4 hoạt động độc đáo, cam kết mang đến những trải nghiệm xem, ăn, ngủ cùng World Cup có “một không hai” cho người hâm mộ Việt Nam.

Chú thích ảnh
Tuyển thủ đội U23 Việt Nam - Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng cùng biểu diễu kỹ năng chơi bóng trong sự kiện của Budweiser.

Trong đó, cao trào của chiến dịch chính là hai sự kiện lớn đem đến trải nghiệm xem World Cup như trực tiếp tại sân vận động cho người hâm mộ. Budweiser sẽ tổ chức hai sự kiện cổ vũ World Cup hoàn toàn miễn phí vào cổng cho các CĐV trên 18 tuổi tại TP.HCM vào: trận khai mạc (14/6) tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và trận chung kết (15/7) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Sự kiện còn có sự góp mặt của các ngôi sao bóng đá và ca nhạc hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Tâm, Bích Phương, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh…

Ngay từ hôm nay, người hâm mộ Việt Nam đã có thể đăng ký tham gia sự kiện trình chiếu trận khai mạc World Cup 2018 hoàn toàn miễn phí vào cổng của Budweiser với sự góp mặt của cặp đôi Tiến Dũng, Đức Chinh và tìm hiểu những hoạt động hấp dẫn khác trong chiến dịch cổ động World Cup 2018 của nhãn hàng tại: https://vuabia.com/budweiser.

Budweiser hợp tác cùng Tomorrowland và Tiësto mang đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao thế hệ không lùi bước

Budweiser hợp tác cùng Tomorrowland và Tiësto mang đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao thế hệ không lùi bước

Ngày 20 tháng 7 năm 2016 tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Budweiser chính thức hợp tác cùng với Tomorrowland, một trong những lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất hành tinh, nhằm mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người hâm mộ.

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm