Bắt tay cùng Fonterra, Coca – Cola Việt Nam chính thức ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới

22/04/2019 16:15 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn)- Coca-Cola Việt Nam chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng giải pháp dinh dưỡng thông minh thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước mới, tối ưu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng trong nhịp sống hiện đại. Các dòng sản phẩm sữa nước Nutriboost mới với từ 90-95% hàm lượng sữa New Zealand đáng tin cậy từ tập đoàn Fonterra đem đến nguồn dinh dưỡng thông minh trên nền tảng: Bổ sung đúng dưỡng chất cơ thể cần vào đúng thời điểm cần thiết bằng đúng phương pháp. Bộ sản phẩm bao gồm:

Coca-Cola trao tặng lon vàng thay lời chúc mừng đến đội tuyển Việt Nam

Coca-Cola trao tặng lon vàng thay lời chúc mừng đến đội tuyển Việt Nam

Sau chiến thắng ngoạn mục của U23 Việt Nam trước U23 Syria tại vòng tứ kết ASIAD 2018, Coca-Cola - nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, đã có phần thưởng nóng cho U23 Việt Nam là 1 lon Việt Nam vô địch bằng vàng.

Nutriboost KIDS: cung cấp cho trẻ từ 3 tuổi các dưỡng chất tối ưu theo 3 thời điểm khác nhau bắt đầu từ sáng – trưa – trước khi đi ngủ.

Nutriboost TO-GO: bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động năng suất suốt ngày dài.

Nutrboost BEAUTY: Sữa không béo kết hợp ăn ý và khoa học với Collagen và Kẽm, giúp cơ thể cân bằng các nhóm dưỡng chất cần thiết mà vẫn duy trì vóc dáng tươi tắn, khoẻ mạnh.

Chú thích ảnh
Các sản phẩm mới là dự án đầu tiên trong hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Fonterra tại thị trường Đông Nam Á

Bên cạnh sản phẩm Nutriboost – thức uống sữa kết hợp với nước trái cây - đã có mặt trên thị trường, 3 dòng sản phẩm sữa Nutriboost mới sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc từ tháng 4 và tháng 5 năm 2019.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm