AirAsia hỗ trợ tiếng Việt và đẩy mạnh Chăm sóc Khách hàng trong kỷ nguyên số

14/03/2018 16:03 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - SEPANG, Ngày 7 tháng 3 năm 2018 - AirAsia công bố Salesforce (NYSE: CRM), công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý quan hệ khách hàng, trở thành đối tác công nghệ chiến lược khi AirAsia quyết định nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình trong kỷ nguyên số.

AirAsia đã đổi tên nhóm chăm sóc khách hàng của mình thành Customer Happiness và sẽ triển khai các dịch vụ Salesforce Cloud, Cloud Service, Marketing Cloud và Community Cloud như là một phần của chiến dịch chăm sóc khách hàng, hỗ trợ nhanh hơn và cá nhân hoá hơn.

Bộ phận hỗ trợ khách hàng của AirAsia trên tám quốc gia sẽ sử dụng cùng một trang hỗ trợ khách hàng trực tuyến, quản lý tất cả các trường hợp khiếu nại từ tất cả các kênh hỗ trợ - web, điện thoại, email, trò chuyện trực tuyến, hỗ trợ khách hàng tại sân bay - trang này sẽ bảo lưu lại toàn bộ lịch sử người dùng, cung cấp dịch vụ cá nhân cao hơn.

Chú thích ảnh

Salesforce Community Cloud (Hệ thống Hỗ trợ Cộng đồng Trực tuyến Salesforce) hỗ trợ tám ngôn ngữ khác nhau, hành khách có thể tự phục vụ với cơ sở dữ liệu có sẵn, cho phép AirAsia nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ và năng suất của bộ phận hỗ trợ khách hàng, tiếp tục dẫn đầu dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành hàng không.

Tổng giám đốc Tập đoàn AirAsia Tony Fernandes cho biết: "Đây là năm chúng tôi tập trung nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Điều này có nghĩa là, chúng tôi đặt khách hàng và nhu cầu của họ làm trọng tâm. Salesforce đóng vai trò trung tâm trong phương pháp tiếp cận khách hàng, cung cấp cái nhìn tổng thể về khách hàng trên tất cả các kênh, cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ nhanh hơn, cá nhân hoá hơn.

Chú thích ảnh

Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của AirAsia qua Live Chat, Twitter, email và các hình thức khác trênhttps://support.airasia.com.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng hỗ trợ 8 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Bahasa Malaysia, tiếng Bahasa Indonesia, tiếng Thái, tiếng Việt, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn.

AirAsia thắng hai Giải thưởng Du lịch Thế Giới 2017

AirAsia thắng hai Giải thưởng Du lịch Thế Giới 2017

Ngày 11 tháng 12 năm 2017 - AirAsia được vinh danh là Hãng Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Thế Giới lần thứ năm liên tiếp tại Giải thưởng Du lịch Thế Giới 2017 (WTA).

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm