1000 khách hàng trải nghiệm Ngày hội SUV Mỹ với Trailblazer

29/08/2018 14:41 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn) - Ngày hội SUV Mỹ - American SUV Day diễn ra từ ngày 25/8 đến 9/9 tại Đồng Mô, Hà Nội và từ 15-23/9 tại Happyland, Long An, dự kiến thu hút khoảng 1000 người tham gia trải nghiệm mẫu xe SUV 7 chỗ Trailblazer.

Được trang bị động cơ 2.5L turbo tăng áp, Trailblazer mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu trên cả đường bằng và những cung đường địa hình. Trailblazer còn cung cấp những tính năng an toàn toàn diện nhất phân khúc SUV gồm: Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, Cảnh báo va chạm sớm và Cảnh báo xe lệch làn đường.

Chú thích ảnh

Hiện đây là chiếc SUV 7 chỗ bán chạy nhất phân khúc kể từ khi được chính thức bán ra vào tháng 5/2018. Để tham gia ngày hội, có thể gọi đến hotline của Chevrolet Việt Nam: 1800 1058, truy cập trang web của chương trình : https://www.chevrolet.com.vn/cars/trailblazer/trailblazer-test-drive.html hoặc đăng ký tại các đại lý Chevrolet.

PV

10 lý do để SUV là chiếc xe 'hot' nhất

10 lý do để SUV là chiếc xe 'hot' nhất

SUV-Xe thể thao đa dụng, đang là xu thế của thị trường toàn cầu. Vừa ra mắt, GLC trở thành chiếc Mercedes bán chạy nhất ở Việt Nam. Chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu xe thể thao Porsche cũng là mẫu xe bán chạy nhất của Porsche. Và mới nhất, đến cả thương hiệu xe hộp siêu sang Rolls Royce cũng gia nhập làng SUV với chiếc Culinan…

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm