An Du Đà Nẵng ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới

18/12/2016 09:12 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) - Mercedes-Benz Việt Nam và đại lý An Du Đà Nẵng đã chính thức ra mắt Trung tâm bán hàng và dịch vụ An Du Đà Nẵng Autohaus với hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

An Du Đà Nẵng hiện là Autohaus duy nhất của Mercedes-Benz tại thị trường Đà Nẵng và các khu vực lân cận. Từ tháng 12/2016, An Du Đà Nẵng sẽ áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới của thương hiệu Mercedes-Benz với hai màu chủ đạo trắng và đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất hiện đại. Phòng trưng bày có thể trưng bày 4 xe mới và 1 xe đã qua sử dụng chính hãng. 

Bên cạnh đó là khu vực tiếp đón và khu giới thiệu phụ kiện chăm sóc, phụ kiện thời trang chính hãng Mercedes-Benz. 


Xưởng dịch vụ bao gồm 12 trạm dịch vụ và 5 trạm đồng sơn có khả năng cung ứng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cho 20 xe mỗi ngày. Những máy móc chẩn đoán và trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Đức để bổ sung cho xưởng dịch vụ.

Với việc nâng cấp của An Du Đà Nẵng, Mercedes-Benz một lần nữa khẳng định sự hiện diện của họ tại miền Trung Việt Nam. Sự đầu tư này mang lại an tâm cũng như thuận tiện về địa lý cho các khách hàng tại Đà Nẵng và các vùng phụ cận. 


“Mở rộng hệ thống đại lý chính là bước đi chiến lược giúp Mercedes-Benz mở rộng thị phần và phát triển bền vững tại Việt Nam. Trong đó, thị trường Đà Nẵng đóng vai trò rất quan trọng”, ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam cho biết.

P.V

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm