02/01/2013 11:38 GMT+7 | Thế giới
8h00 sáng, không khí tại tiền sảnh Bida Sao Club đã sôi động hẳng lên khi rất đông những người đam mê xe cổ cùng những vật dụng cổ khác đổ về đây để tham gia cuộc triển lãm đấu giá từ thiện này.
Tại cuộc triển lãm, BTC đã trưng bày gần 20 chiếc xe cổ và nhiều vật dụng cổ khác. Thế nhưng tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn về 2 chiếc xe cổ nhất Việt Nam là chiếc Minsk 125cc - 1951 và chiếc BMW R2a - 1932.
Chiếc xe Minsk được sản xuất đầu tiên vào năm 1951 - là niềm tự hào của người dân Xô Viết. Trong khi đó chiếc BMW R2a là loại xe được chế tạo rất hạn chế và cho đến bây giờ không chỉ ở Việt Nam mà cả trên cả thế giới chiếc BMW này chỉ còn đếm được trên đầu ngón tay mà thôi.
Không khí của cuộc triển lãm thật sự nóng lên khi cuộc đấu giá bắt đầu. Rất nhiều vật dụng cổ được đấu giá trong đó có 2 chiếc xe “độc” là chiếc Honda 68 được sản xuất năm 1968, chiếc thứ 2 là chiếc Mobylette AV 44 được sản xuất năm 1960. Cả 2 chiếc xe đều còn “zin” và sử dụng tốt.
Tất cả số tiền của cuộc đấu giá được BTC trao cho các gia đình nghèo 2 thôn: Tà Lang, Giàng Bí, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, các em nhiễm chất độc da cam Đà Nẵng và các hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số thôn Axan, Huyện Tây Giang, Quảng Nam.
2 chiếc xe cổ nhất Việt Nam Chiếc xe Minsk được sản xuất đầu tiên vào năm 1951 - là niềm tự hào của người dân Xô Viết. Chiếc BMW R2a là loại xe được chế tạo rất hạn chế và cho đến bây giờ không chỉ ở Việt Nam mà cả trên cả thế giới chiếc BMW này chỉ còn đếm được trên đầu ngón tay mà thôi. Các vận dụng cổ cũng được mọi người quan tâm. Những chiếc xe cổ tại cuộc triễn lãm đấu giá từ thiện. Một số mạnh thường quân đấu giá từ thiện thành công |
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất