(Thethaovanhoa.vn) - Để góp phần giữ ổn định thị trường và từng bước tăng trưởng lượng khách, ngành du lịch Hà Nội đặt công tác xúc tiến, quảng bá du lịch là một trong những nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu.
Mặc dù nguồn kinh phí dành cho công tác này chưa cao song thành phố tận dụng tối đa mọi phương thức quảng bá đến các thị trường du lịch trong và ngoài nước nhằm thu hút ngày càng nhiều hơn khách du lịch đến Thủ đô.
Hiện, Hà Nội đang đẩy mạnh hoạt động xúc tiến tại các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Nga và một số nước Đông Âu, ASEAN. Đặc biệt thị trường Nhật Bản được đánh giá cao do đây là thị trường khách lớn, có khả năng chi trả cao. Thời gian tới, Hà Nội sẽ phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam khai thác Văn phòng đại diện tại Tokyo, tham gia Hội chợ du lịch quốc tế JATA.
Khách nước ngoài tới Hà Nội
Một mặt, ngành du lịch Hà Nội tích cực tham gia các hội chợ du lịch, tổ chức các hội nghị xúc tiến du lịch tại nước ngoài, đón các đoàn doanh nghiệp lữ hành gửi khách và báo chí đến khảo sát du lịch Hà Nội và khu vực phụ cận. Ngoài ra, Hà Nội cũng sẽ quảng bá trên các trang web du lịch uy tín trên thế giới như Trip Advisor, Smart Travel Asia, đồng thời, tuyên truyền quảng bá du lịch Hà Nội trên một số kênh truyền hình Nga...
Trong năm nay, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội tham gia đoàn công tác của thành phố tuyên truyền, quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội tại Pháp từ ngày 5 – 14/6, dự hội nghị toàn thể tổ chức mạng lưới các thành phố lớn châu Á thế kỷ 21 (ANMC21) tại thành phố Tomsk – Liên bang Nga và tổ chức gian hàng Hà Nội tại triển lãm bên lề. Đồng thời, tham gia Hội chợ du lịch quốc tế JATA (Nhật Bản), tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 13 Hội đồng xúc tiến Du lịch châu Á (CPTA) từ ngày 23/9 – 1/10 tại Nhật Bản…
Thời gian qua, ngành du lịch thành phố quan tâm quảng bá tại chỗ thông qua các hội chợ du lịch quốc tế, các hội nghị quốc tế lớn tổ chức tại Hà Nội cũng như các địa phương cả nước. Cụ thể như, Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam – Hà Nội (VITM 2014), Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE – HCMC 2014)… Thông qua đó, ngành du lịch Hà Nội giới thiệu được tiềm năng du lịch tự nhiên, văn hóa lịch sử, nhân văn, làng nghề, ẩm thực, những tour tuyến du lịch, các dự án kêu gọi đầu tư du lịch đến khách tham quan.
Từ đầu năm đến nay, du lịch Hà Nội đón trên 2 triệu lượt khách du lịch quốc tế, dự kiến con số này năm 2014 sẽ là 3 triệu lượt khách.
Tiền vệ Phạm Đức Huy và MC Mù Tạt (Huyền Trang) của VTV đang trở thành tâm điểm chú ý khi tin đồn tình cảm giữa họ lan truyền mạnh mẽ. Những hình ảnh tình tứ cùng tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội khiến cặp đôi trai tài gái sắc này gây sốt cộng đồng mạng.
XSMN 14/3: Xổ số miền Nam ngày 14/3/2025 gồm các tỉnh Vĩnh Long, Bình Dương và Trà Vinh. Theo dõi kết quả XSMN hôm nay thứ Sáu ngày 14/3 trên Thethaovanhoa.vn.
XSTV 14/3: Xổ số Trà Vinh được phát hành bởi công ty xổ số kiến thiết Trà Vinh quay thưởng vào lúc 16h20 ngày thứ Sáu hàng tuần. Trực tiếp kết quả XSMN cập nhật nhanh nhất trên Thethaovanhoa.vn.
XSVL 14/3: Xổ số Vĩnh Long được phát hành bởi công ty xổ số kiến thiết Vĩnh Long quay thưởng vào lúc 16h10 ngày thứ Sáu hàng tuần. Trực tiếp kết quả XSMN được cập nhật nhanh nhất trên Thethaovanhoa.vn.
XSBD 14/3: Xổ số Bình Dương được phát hành bởi công ty xổ số kiến thiết Bình Dương quay thưởng vào lúc 16h10 ngày thứ Sáu hàng tuần. Trực tiếp kết quả XSMN được cập nhật nhanh nhất trên Thethaovanhoa.vn.
Tiền vệ Thanawat Suengchitthawon đã chính thức trở lại đội tuyển quốc gia Thái Lan sau 5 năm vắng bóng. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho “Voi chiến” nhờ kinh nghiệm và phong độ ổn định gần đây.
HALEY đánh dấu sự trở lại Vpop với sản phẩm mang tên "Em Buồn Anh" - ca khúc được sản xuất bởi nhóm producer INUS cùng sự hỗ trợ từ DTAP và màn kết hợp với nam rapper MANBO.
CLB Thép Xanh Nam Định đã có biến động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải với nhiều sự tăng cường. Nam Định vẫn là ứng viên sáng giá cho chức vô địch V-League 2024/25.
Ngày 14/3/2025, võ sĩ Việt Nam Hà Thị Linh (hạng -63kg) đã xuất sắc giành vé vào bán kết giải boxing vô địch thế giới 2025, đảm bảo ít nhất một tấm huy chương đồng.
Mới đây, cựu HLV của CLB Đông Á Thanh Hóa - Ông Velizar Popov đã tiết lộ kế hoạch quay trở lại sắp tới. Đủ cho thấy sức hút của vị HLV tài năng này dù mới chấm dứt hợp đồng chưa được 10 ngày.
Salah đã rời Champions League cùng Liverpool. Kylian Mbappe chia sẻ sự chú ý với Vinicius. Liệu Harry Kane có thể chen chân vào cuộc đua giành Quả bóng vàng năm 2025 hay không. Nhưng Raphinha mới là ứng cử viên lớn cho giải thưởng này.
Đội tuyển bóng đá bãi biển Việt Nam vừa lên đường sang Thái Lan để tập huấn và tham dự Giải bóng đá bãi biển châu Á 2025, diễn ra từ ngày 20 đến 30/3 tại Pattaya.
30 đại biểu, đại diện đến từ CMO các quốc gia và vùng lãnh thổ cùng đưa ra ý kiến nhằm làm rõ các vấn đề: hiệu quả các tác phẩm độc quyền trong quá trình đối soát, nhằm đảm bảo việc xác nhận quyền tác phẩm trên môi trường số được thực hiện chính xác, minh bạch, đảm bảo tác quyền âm nhạc cho các tác giả.
Trong làng thể thao Việt Nam, cái tên Sĩ Bội Ngọc đang trở thành tâm điểm chú ý khi cô liên tục ghi dấu ấn trên các đấu trường, từ quần vợt đến pickleball.
Sự nghiệp của hậu vệ trái số 1 đội tuyển Việt Nam hiện tại đang thăng hoa có thể còn hơn chính Văn Vĩ kỳ vọng. Từ nhà vô địch giải hạng Nhất, Văn Vĩ phải chờ rất lâu mới mở được cánh cửa đội tuyển quốc gia.
Với những đối thủ không quá mạnh, vòng loại Asian Cup 2027 là cơ hội lý tưởng để nhà cầm quân người Hàn Quốc từng bước trẻ hóa đội hình. Tất nhiên, nhiệm vụ dự VCK vẫn là bắt buộc, với đối thủ chính là Malaysia…
Trailer chính thức đầu tiên của bộ phim về Công thức 1 mang tên F1 đã ra mắt vào hôm 13/3. Trong phim, Brad Pitt hóa thân thành một tay đua xe đã qua thời hoàng kim, mang tính cách mạnh mẽ, nghiện cờ bạc và khao khát tốc độ trên đường đua.
HALEY - tân binh nhà VMAS đánh dấu sự trở lại Vpop với sản phẩm mang tên Em Buồn Anh. Ca khúc được sản xuất bởi nhóm producer INUS cùng sự hỗ trợ từ DTAP và màn kết hợp với nam rapper MANBO, Em Buồn Anh hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim của những khán giả trẻ, mang đến một màu sắc mới lạ nhưng vẫn đậm chất cá nhân của HALEY.