Khai mạc sự kiện sales & marketing lớn nhất toàn quốc

25/09/2016 11:15 GMT+7 | Thế giới

(Thethaovanhoa.vn) - Đại hội Sales & Marketing Toàn quốc (VSMCamp 2016), sự kiện chuyên ngành lớn nhất toàn quốc từ trước đến nay, với chủ đề: “Xây dựng chiến lược bán hàng và marketing cho thương hiệu quốc gia” đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.


Ông Trần Ngọc Anh, chủ tịch CSMO Vietnam phát biểu khai mạc

Diễn ra trong 2 ngày, 24 và 25/9, với 5 bài tham luận chính, 8 hội thảo chuyên đề, 1 buổi đào tạo kỹ năng bán hàng và các cuộc thi xây dựng chiến lược truyền thông & thương hiệu, được dẫn dắt bởi gần 40 diễn giả uy tín trong nước và quốc tế, VSMCamp 2016 kỳ vọng đem đến cho cộng đồng

Sales Marketing Việt Nam một sân chơi chuyên nghiệp thông qua sự kết hợp các hoạt động tương tác, giao lưu, tối đa hoá cơ hội học hỏi, trải nghiệm cho những thành viên tham dự.


Diễn giả VSMCamp trước giờ khai mạc

Một trong những điểm nhấn khác biệt của sự kiện chính là “số hóa” công tác tổ chức và hậu cần.

Ngoài việc mã hóa thẻ của mỗi thành viên tham dự, Ban Tổ chức cũng dành riêng cho khách quyền truy cập vào ứng dụng riêng của sự kiện trên smartphone, nơi cập nhật những thông tin chi tiết nhất về VSMCamp như: lịch trình và bản đồ sự kiện, danh sách diễn giả, các bài thuyết trình của diễn giả, danh sách người tham dự,… Ngoài ra, toàn bộ diễn biến tại hội thảo sẽ được ghi hình và cập nhật trên mạng xã hội chung của sự kiện.


Diễn giả Hoàng Đạo Hiệp trình bày tham luận Love Mark - Chiến dịch xây dựng thương hiệu từ trái tim

Nội dung của các tham luận chủ yếu xoay quanh những vấn đề cốt lõi của marketing và xây dựng thương hiệu như: Quyền năng của nghệ thuật kể chuyện trong sales và marketing; Điều gì làm nên thương hiệu vĩ đại? – Một câu chuyện tình; Dự báo chuyển đổi vai trò của các giám đốc marketing.


Khán giả hưởng ứng câu hỏi của diễn giả Bharat Avalani

Trong khi đó, các hội thảo lại tập trung nhiều hơn vào các giải pháp marketing trng thời đại công nghệ số: Sáng tạo số trong chiến lược marketing và quảng cáo hiện đại; Giải pháp bán hàng và hệ thống phân phối trong thế giới số; Truyền thông xã hội và ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng và marketing hiện đại...


Ông Lê Quốc Vinh - trưởng ban tổ chức VSMCamp trao quà lưu niệm cho diễn giả Brahat Avalani

Tại lễ khai mạc, ông Lê Quốc Vinh (trái) – Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Lê, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp chia sẻ: “VSMCamp là sự kiện quan trọng nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông Việt Nam trong năm nay. Những bài tham luận, diễn đàn và hội thảo giàu hàm lượng kiến thức và kinh nghiệm phần nào sẽ giúp các doanh nghiệp hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu”.

P.V

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm