Diễn đàn Mobile Marketing Việt Nam lần thứ 5: Tiếp thị di động - mở lối thành công

25/10/2016 13:01 GMT+7 | Thế giới

(Thethaovanhoa.vn) - Ngày 21 tháng 10 năm 2016, Diễn đàn Mobile Marketing Việt Nam lần thứ 5 đã diễn ra tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon quy tụ các lãnh đạo và marketer từ các doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế đến chia sẻ, thảo luận về sự bùng nổ của Mobile Marketing tại thị trường Việt Nam.

Năm 2016 đã chứng kiến sự phát triển của lĩnh vực di động ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam đang dẫn đầu trong cuộc cách mạng điện thoại di động hiện nay với mức độ thâm nhập thị trường lên đến 137% trong số 127 triệu kết nối điện thoại trên cả nước (Nguồn: Dữ liệu thống kê vào tháng 7 năm 2016 của vnta.gov.vn). Và đó là kết quả của việc phát triển độc đáo của Việt Nam trong kỉ nguyên kỹ thuật số.


Edward Thesiger - Đồng Chủ tịch MMA Việt Nam, Giám đốc Điều hành Việt Nam Indonesia GroupM

Với chủ đề "Tiếp thị di động - Mở lối thành công", năm nay các phiên thảo luận xoay quanh những vấn đề trọng tâm của Tiếp thị di động và những chiến dịch thiết thực nổi bật gần đây đến từ những thương hiệu đang dẫn đầu thị trường. Tại sự kiện có sự góp mặt của nhiều thương hiệu và agency lớn trong và ngoài nước: Unilever, Google, Viettel, Zalo, GroupM, Denstu Aegis Network, Coca Cola, FrieslandCampina,…

Các phiên thảo luận xuyên suốt chương trình xoay quanh việc làm thế nào để các thương hiệu sử dụng hiệu quả nhất các công cụ và các công nghệ quảng cáo trên điện thoại di động và ứng dụng thành công.


Joe Nguyễn - Phó Chủ tịch APAC comScore

Diễn đàn cũng là dịp ComScore công bố ra mắt hệ thống đo lường đa nền tảng MMXTM tại Việt Nam, với mục đích hỗ trợ đo lường lượng khán giả không trùng lặp trên nền tảng máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Hành vi của những người theo dõi không trùng lắp là một phần rất quan trọng khi mà người tiêu dùng ngày càng chú ý đến nội dung kỹ thuật số bao gồm cả website, video và ứng dụng thông qua tất cả các loại màn hình.


SMARTIES - Agency của năm cho lĩnh vực mobile - Mindshare

Kết thúc sự kiện là đêm Gala do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam tổ chức để công bố giải thưởng SMARTIESTM năm 2016. Sự kiện nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã khai thác được thế mạnh của di động, tận dụng các cơ hội trong việc sáng tạo, nâng cao tính hiệu quả và thành quả trong các chiến dịch của mình.

Để biết thêm thông tin về Diễn đàn MMA 2016 và những danh sách những người chiến thắng giải thưởng SMARTIESTM Việt Nam, vui lòng tham khảo: www.mmaglobal.com/vietnam (Smarties Award).

PV

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm