Còn nhiều cơ hội đến Anh cùng LED Điện Quang

28/12/2016 06:41 GMT+7 | Thế giới

(Thethaovanhoa.vn) - Vài năm gần đây, một trong những đề tài hấp dẫn đối với người Việt Nam nói chung và giới trẻ nói riêng, chính là du lịch – trải nghiệm, khám phá những miền đất mới. Điều này hoàn toàn phù hợp với một nền kinh tế đang phát triển, cuộc sống của người dân được cải thiện đáng kể.

Bên cạnh du lịch thì thể thao cũng là một đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt môn thể thao vua luôn hấp dẫn người hâm mộ Việt. Việt Nam là một đất nước yêu chuộng bóng đá, nhất là các trận cầu đỉnh cao quốc tế.

Điều này thể hiện tinh thần khát khao chiến thắng của người Việt trong từng lĩnh vực, với một tinh thần thi đấu quyết liệt. Và một trong những doanh nghiệp đó không thể không kể đến thương hiệu Điện Quang - Ở đâu có điện ở đó có Điện Quang. Một chương trình tri ân khách hàng với 18 tấm vé đi Anh du lịch và xem trận bóng đá hàng đầu đỉnh cao đang chờ đón những người may mắn khi mua sản phẩm Led Điện Quang.

Khi thương hiệu gắn với du lịch

Nói tới câu chuyện du lịch thời thượng chỉ cần lên mạng xã hội là gặp nhan nhản các nhóm tìm hiểu khám phá mọi miền đất nước. Người ta có thể thấy rất nhiều “trường phái” với những nét hấp dẫn khác nhau: đi phượt để tìm kiếm sự độc đáo, hoang dã và cảm xúc tuổi trẻ; du lịch nghỉ dưỡng ở các resort “sang chảnh” đẳng cấp và tìm kiếm sự thư thái; du lịch văn hóa tìm hiểu những nét đẹp nghệ thuật và nhân văn…

Chủ đề “hot” này đã gợi ý cho nhiều thương hiệu – doanh nghiệp Việt tìm những phương thức tiếp cận khách hàng mới lạ, hiệu quả hơn. Một ví dụ rất đặc sắc có thể kể đến là nỗ lực của Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang với hành trình khám phá nước Anh vào những tháng đầu năm 2017 tới đây, được dư luận đánh giá cao.

Theo nhiều người am hiểu du lịch, khách hàng của Điện Quang sẽ có cơ hội viếng thăm xứ sở sương mù ngay tại thời điểm đảo quốc này đẹp và nên thơ nhất trong năm.

Tại Anh, các khách hàng của Điện Quang sẽ được đến những điểm đến nổi danh toàn thế giới như London hoa lệ mà cổ kính với sông Thames và tháp đồng hồ Big Ben, đền thờ Stonehenge bí ẩn, những lâu đài cổ hùng vĩ như Windsor và Warwick, nhà thờ Durham và nhà thờ York với nghệ thuật sắp đặt có một không hai… Những hướng dẫn viên du lịch từng trải cho rằng, đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên với bất kỳ ai đến Anh vào thời điểm này.

Thật sự, Điện Quang đã chọn đúng lúc để xuất hiện cùng du khách chính là khách hàng của mình vào thời điểm đẹp nhất, hình ảnh của mình vì thế cũng được nâng cao.


Đại diện Điện Quang trao thưởng cho người tiêu dùng may mắn trúng cơ hội đến sân Old Trafford, xem trực tiếp trận đấu Liverpool và Arsenal và du lịch Anh Quốc

Và tinh thần Điện Quang gắn với bóng đá

Nhưng, nếu chỉ có hành trình du lịch nói trên thì chưa đủ để tạo nên cái lạ, cái hấp dẫn cho chuyến đi của 18 khách hàng may mắn của Điện Quang. Điều bất ngờ thú vị nữa chính là cơ hội tham quan sân vận động huyền thoại Old Trafford, cùng với đó là vé xem trực tiếp trận thư hùng hấp dẫn bậc nhất giải Ngoại hạng Anh giữa hai đội bóng Liverpool và Arsenal, trên sân Anfield.

Với danh tiếng và sức lan tỏa của giải Ngoại hạng Anh, cộng với sự hâm mộ mà trước nay người Việt dành cho môn thể thao vua, đây mới là điểm nhấn, là “món ăn chính trên bàn tiệc” trong chuyến đi tới xứ sở sương mù lần này.

Rất nhiều người Việt Nam – nhất là các fan bóng đá, có thể sẽ còn mù mờ về những Stonehenge hay nhà thờ York, cũng chưa hẳn đã thật sự quan tâm đến sông Thames hay tháp đồng hồ Big Ben… Thế nhưng, những cái tên như Manchester United, Arsenal, Liverpool… những sân vận động huyền thoại như Old Trafford, Anfield… thì đã ăn sâu vào tiềm thức và trở thành một khát khao cháy bỏng một lần được đặt chân tới nơi này của các tín đồ bóng đá.

Nắm bắt được tâm lý này, Điện Quang kết hợp thành công hai yếu tố du lịch và bóng đá để tiếp cận gần gũi hơn với khách hàng, tạo ra sức hút riêng biệt cho thương hiệu và sản phẩm của mình. Đây cũng không phải lần đầu tiên Điện Quang thành công với nước Anh và bóng đá.

Nhiều người còn nhớ, cuối mùa giải năm trước Điện Quang đã làm rất nhiều khán giả truyền hình ngất ngây khi dòng chữ “LED Điện Quang” xuất hiện trên đường piste của các trận đấu trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Chương trình tìm kiếm 18 khách hàng may mắn sở hữu cơ hội xem trực tiếp trận cầu đỉnh cao giữa Liverpool và Arsenal trên sân vận động Anfield, thăm “Nhà hát của những giấc mơ” và du ngoạn nước Anh do Điện Quang tổ chức, đã đi được hơn nửa chặng đường. Vẫn còn nhiều cơ hội đang tiếp tục chờ đón khách hàng của Điện Quang. Cơ hội để nắm trong tay tấm vé đến Anh thực tế vẫn đang rộng mở cho bất kỳ ai khi mua sản phẩm LED Điện Quang từ nay đến hết ngày 15/1/2017, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa?

Thông tin chi tiết chương trình xin tham khảo tại: https://dienquang.com/ngoaihanganh/

Hành trình chinh phục Ngoại hạng Anh cùng Điện Quang đang chờ đón tất cả các bạn!

Hải Yến
Thể thao & Văn hóa

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm