Big C đạt giải 'Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016'

Thứ Tư, 11/01/2017 06:37 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) - Hệ thống siêu thị Big C vừa vinh dự đoạt giải thưởng “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016” do báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) tổ chức và người tiêu dùng bình chọn nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hệ thống siêu thị Big C là một trong số 30 Thương hiệu Việt yêu thích uy tín, được bạn đọc của báo SGGP bình chọn.

Đại diện Big C ngoài cùng bên trái nhận giải Thương hiệu Vàng
Đây là năm thứ 11 báo Sài Gòn Giải Phóng đồng hành với các doanh nghiệp Việt tổ chức chương trình bình chọn và tôn vinh các Thương hiệu Việt uy tín, có nhiều đóng góp cho cộng đồng”. Năm nay, có 30 doanh nghiệp được chọn trao giải trên các lĩnh vực: dịch vụ, du lịch, thương Mại, công nghiệp, giáo dục, bất động sản...  Trong đó, có 20 Thương hiệu Việt yêu thích uy tín, được bạn đọc bình chọn nhiều năm liền. Hệ thống siêu thị Big C vinh dự nhận thêm giải Thương hiệu Vàng do Ban tổ chức trao tặng.
Khởi động từ năm 2006, ban đầu chương trình bình chọn giải thưởng nêu trên là kết quả từ sự phối hợp giữa Báo SGGP và Sở Du lịch TP. HCM nhằm mục đích giới thiệu các đơn vị du lịch, các khách sạn, nhà hàng, các trung tâm thương mại, siêu thị đạt chuẩn đến đông đảo du khách quốc tế và người dân thành phố. Đến nay, chương trình đã phát triển rộng hơn, phối hợp với nhiều hiệp hội ngành hàng hơn và trở thành chương trình riêng của báo SGGP, đặt mục tiêu hỗ trợ và khuyến khích các Doanh nghiệp Việt phát triển, nâng cao tính cạnh tranh cho hàng Việt và đặc biệt là xây dựng niềm tin về hàng Việt trong lòng người tiêu dùng Việt.  
P.Ngọc
Thể thao & Văn hóa
 
Ý kiến độc giả (0)
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*
loading...
Bình luận mới nhất
X Đóng