06/05/2015 14:10 GMT+7 | Thế giới
Diện mạo mới –Nâng tầm đẳng cấp
Vào tháng 4/2015, bia Larue đã chính thức giới thiệu diện mạo mới đến khắp mọi miền đất nước. Trong lần thay đổi này, những nét đặc trưng quen thuộc của Larue được thổi một luồng gió mới giúp mang lại sự trẻ trung, hiện đại và nam tính hơn cho thương hiệu. Biểu tượng con cọp nổi tiếng của Larue được làm mới, vẫn giữ được nét oai phong, mạnh mẽ nhưng đầy hiện đại và nam tính. Hệ thống chữ trên logo Larue được quy cách hoá, giản lược tối đa giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Cuối cùng, chai Larue sẽ được khoác lên “chiếc áo” metallic, hay còn gọi là chất liệu giấy ánh kim, khẳng định đẳng cấp của thương hiệu quốc tế trên 100 năm tuổi.
Hình ảnh mới là nấc thang đưa thương hiệu Larue lên một tầm cao mới, khẳng định chất lượng tuyệt hảo đồng nhất suốt 100 năm qua và vị thế ngày càng vững chắc trong trái tim người tiêu dùng. Trong thời gian đầu giới thiệu nhãn mới, tại một số nơi, người tiêu dùng vẫn sẽ nhận thấy sự xuất hiện song hành của Larue nhãn cũ và nhãn mới chất lượng vẫn luôn tuyệt hảo đồng nhất.
Bia Larue – Đồng nhất một chất lượng hảo hạng
Câu chuyện bắt đầu vào những năm đầu thế kỷ 20, khi những mẻ bia đầu tiên được ra đời nhờ vào tâm huyết của kỹ sư người Pháp – Ông Victor Larue, vị bia đậm đà của Larue đã làm say lòng hàng triệu sành bia khắp cả nước. Sau hơn một thập kỷ, chất lượng hảo hạng của bia Larue vẫn không hề thay đổi. Chính vị bia đậm đà, màu vàng sậm bắt mắt cùng hậu vị sảng khoái của Larue là minh chứng hùng hồn cho chất lượng hảo hạng vượt thời gian.
Hội tụ đầy đủ những yếu tố làm nên một sản phẩm bia thượng hạng: từ nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng cho đến bí quyết nấu bia đến từ Châu Âu cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, Larue luôn đảm bảo chất lượng hảo hạng đồng nhất trong từng giọt bia. Sự thành công ấy, còn ghi dấu những nỗ lực không ngừng của nhiều thế hệ nhân viên luôn tràn đầy tâm huyết vì mục tiêu mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Nhịp cầu gắn kết tình bằng hữu trăm năm
Sở hữu một chất lượng thượng hạng, nay lại thêm một diện mạo đẳng cấp, Larue hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục nhiều trái tim của những người sành bia trên cả nước.
Ngay từ những mẻ bia đầu tiên, Larue luôn mong muốn trở thành chiếc cầu nối giúp gắn kết tình bằng hữu trên mọi miền đất nước. Cho đến nay, bia Larue thật sự đã trở thành một trong những “nhân vật” không thể vắng mặt trong những cuộc vui của anh em. Song, để cuộc gặp gỡ thêm phần rôm rả nhưng vẫn đảm bảo đúng chừng mực và an toàn, người “yêu bia” cần phải đề cao tinh thần “uống có trách nhiệm”, có như vậy, cuộc vui mới thật sự trọn vẹn.
Laure còn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị bằng rất nhiều những chương trình cộng đồng sôi nổi như: giải bóng đá Larue Cup, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Larue Light Up, Lễ hội Chào năm mới…
Năm 2015 hứa hẹn sẽ làm một năm đầy hứng khởi của thương hiệu bia quốc tế Larue. Với diện mạo mới song hành cũng chất lượng hảo hạng, Larue đã sẵn sàng sải bước trên con đường trở thành thương hiệu bia được yêu thích nhất Việt Nam.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: http://www.bierelarue.com.vn/
P.V
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất