Thủy "Top" tấn công thị trường nhạc số

20/10/2008 13:38 GMT+7 | Văn hoá

(TT&VH Online) - Mặc dù lấn sân qua lĩnh vực âm nhạc trong thời gian chưa lâu nhưng Thủy “top” tỏ ra quan tâm đặc biệt đến việc bảo vệ bản quyền các sản phẩm âm nhạc trên môi trường Internet.

Vào ngày 18/8 vừa qua, cô ca sỹ tuổi teen đang được yêu thích đã ký hợp đồng phân phối bản ghi âm, ghi hình với nhacSO.net của FPT Online. Theo đó, trang web âm nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay trở thành đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm âm nhạc của Thủy “top” trên môi trường Internet.

Nhân vật nổi tiếng trong giới điện ảnh, người mẫu tạp chí cho biết cô đã có buổi làm việc trực tiếp với đại diện nhacSO.net trước khi ký hợp đồng bản quyền. Thủy “top” chia sẻ, việc lựa chọn nhacSO.net làm đối tác trên môi trường Internet nhằm bảo vệ bản quyền cho những sản phẩm của cô trong hiện tại và tương lai. Cô cũng tin tưởng nhacSO.net sẽ thực hiện tốt khai phá thị trường nhạc số còn mới mẻ nhưng rất tiềm năng tại Việt Nam.

 

Thủy “top” hiện tại đang là gương mặt sáng giá trong vai trò người mẫu quảng cáo cho các tên tuổi lớn như Pepsi, Longgin. Chia sẻ dự định về âm nhạc, Thủy “top” cho biết album đầu tay của mình sẽ được công bố vào trung tuần tháng 11 năm 2008. Đến thời điểm hiện tại, album này vẫn được giữ bí mật trên thị trường.

nhacSO.net hiện là đối tác duy nhất trên môi trường Internet của hầu hết các hãng băng đĩa nhạc có uy tín và lớn nhất Việt Nam cũng như hàng trăm ca sỹ, nhạc sỹ nổi tiếng trong thị trường âm nhạc. Không chỉ có uy tín về việc tôn trọng bản quyền trong suốt nhiều năm qua, trang web này đang từng bước thực hiện kế hoạch kinh doanh băng đĩa trực tuyến với mong muốn khai phá thị trường và đem lại lợi nhuận thiết thực cho giới văn nghệ sĩ và các đơn vị sản xuất băng đĩa tại Việt Nam.
 
P.V

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm