Khán giả được “chấm” Siêu mẫu

12/09/2011 06:27 GMT+7 | Văn hoá

(TT&VH) - Sau vòng sơ tuyển, bán kết tại Hà Nội và TP.HCM, 30 thí sinh (15 nam, 15 nữ) của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 sẽ tham gia vòng thi chuyên môn để đi đến kết quả cuối cùng. Trọng tâm có 3 vòng thi là: Chụp hình theo chủ đề do BTC quy định (19/9, tại TP.HCM), Thi tài năng (20/9, tại Đà Lạt) và Chung kết xếp hạng (25/9, tại Hà Nội).

Nội dung Chung kết xếp hạng gồm: Trình diễn trang phục áo dài, Trình diễn trang phục đi biển, Trình diễn trang phục thể thao, biểu diễn một số điệu nhảy đặc trưng của các nước trên thế giới. Sẽ có 10 thí sinh được chọn vào vòng thi ứng xử để tranh Cúp Vàng siêu mẫu, Cúp Bạc siêu mẫu, Cúp Đồng siêu mẫu và các giải khác.

Cách chấm điểm gồm 50% điểm của giám khảo và 50% dựa vào tin nhắn bầu chọn của khán giả.

Cuộc thi do VTV3 và Công ty Cát Tiên Sa phối hợp tổ chức, thương hiệu RAMUS tài trợ chương trình.

BM

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm