2014 sẽ có nhạc mới từ Adele và... Michael Jackson

04/02/2014 11:28 GMT+7 | Âm nhạc

(Thethaovanhoa.vn) - Thông tin về album mới của "họa mi nước Anh" được tung ra từ đầu năm 2013. Thỉnh thoảng, vẫn có ý kiến cho rằng Adele được đánh giá quá cao so với giá trị thực. Nhưng sự thật là cả thị trường lẫn giới chuyên môn đều ưu ái cô.

Album của Adele, khi ra đời, vừa có khả năng nhận nhiều đề cử Grammy lẫn trở thành sản phẩm âm nhạc cứu rỗi thị trường. Theo trang Idolator, ở album này Adele sẽ "trở lại với nguồn cội, với chất nhạc jazz hiện đại và một vài bài hát kinh điển". Album này chưa ấn định thời điểm ra mắt.

Album mới của “vua pop” quá cố Michael Jackson, tổng hợp từ những bản thu cũ chưa công bố của ông, cũng được dự kiến ra mắt trong quý 2 của năm 2014.

Việc công bố các sản phẩm âm nhạc cũ của Michael gây tranh cãi trong nhiều năm qua. Dự án hứa hẹn sinh lời lớn, nhưng lại vấp phải sự phản đối của một số bạn bè “vua pop” với lý do: Đó có thể là những sản phẩm ông không hài lòng và không muốn tung ra thị trường. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn cực kỳ trông đợi album này.

Ngoài ra, một album ra mắt trong những ngày cuối của năm 2013 cũng được dự báo sẽ khuynh đảo âm nhạc 2014 là Beyonce với album mang tên cô, Beyonce. Album này được đầu tư công phu, quay MV (video nhạc) cho tất cả các bài hát, đã bán được hơn 1 triệu bản trong tuần đầu

Hạ Huyền
Thể thao & Văn hóa Xuân Giáp Ngọ

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm