UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng bán lẻ mùa xuân hè 2024

19/04/2024 18:49 GMT+7 | Bạn cần biết

UNIQLO vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.

Cụ thể, cửa hàng UNIQLO Sense City PVD - Gigamall sẽ chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm từ 9 giờ 30 sáng, ngày 26 tháng 4 năm 2024. Trong khi đó, 02 cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt và UNIQLO Vincom Grand Park dự kiến sẽ ra mắt trong mùa Xuân/Hè năm nay.

UNIQLO Sense City PVD - Gigamall, UNIQLO Vincom Grand Park, UNIQLO Vincom Lê Văn Việt lần lượt là cửa hàng thứ 23, 24 và 25 trong hệ thống bán lẻ của thương hiệu sau gần 5 năm vận hành tại thị trường Việt Nam, đồng thời nâng tổng số cửa hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh lên 12 cửa hàng, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến. Đây được xem là chiến lược quan trọng để UNIQLO tăng cường sự hiện diện tại thành phố Thủ Đức - một khu vực năng động, nơi được xem như cửa ngõ nối liền với các tỉnh thành phía Đông như Bình Dương, Đồng Nai.

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng bán lẻ mùa xuân hè 2024 - Ảnh 1.

Cửa hàng UNIQLO Sense City PVD - Gigamall có diện tích bán hàng hơn 1.400 m2, tọa lạc tại TTTM Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall) - "trái tim" của thành phố Thủ Đức, thuận tiện di chuyển từ các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận và Tân Bình. Gigamall theo đuổi xu hướng mua sắm kết hợp giải trí (shoppertainment) với đa dạng tiện ích mua sắm và không gian vui chơi phù hợp cho cả gia đình.

Trong khi đó, cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt nằm trên trục đường thương mại sầm uất bậc nhất khu vực, với tổng diện tích sàn bán hàng khoảng 1.000 m2; cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park đặt tại Vincom Mega Mall Grand Park – TTTM hoạt động theo mô hình "Life-Design Mall" đầu tiên và lớn nhất miền Nam, hứa hẹn sẽ trở thành các điểm đến hấp dẫn cho khách hàng ở khu vực phía Đông thành phố.

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng bán lẻ mùa xuân hè 2024 - Ảnh 2.

Đặc biệt, để chào đón cửa hàng mới UNIQLO Sense City PVD – Gigamall, UNIQLO mang đến những ưu đãi giới hạn hấp dẫn cùng quà tặng độc đáo dành cho các khách hàng đầu tiên đến tham quan, mua sắm trong dịp khai trương:

● Cụ thể, trong tuần đầu tiên mở cửa, từ 26/04 đến 02/05, UNIQLO sẽ áp dụng khuyến mãi giới hạn đối với những sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất trong mùa Xuân/Hè, bao gồm: dòng áo khoác chống UV dành cho NamNữ và Trẻ EmÁo PoloÁo Thun Cổ Tròn Ngắn Tay.

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng bán lẻ mùa xuân hè 2024 - Ảnh 3.

● Trong 03 ngày khai trương đầu tiên, từ 26/04 đến 28/04, khi mua sắm với hóa đơn từ 1.399.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng ly giữ nhiệt tiện lợi, năng động.

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng bán lẻ mùa xuân hè 2024 - Ảnh 4.

● Bên cạnh đó, 100 khách hàng đầu tiên đến tham quan mua sắm mỗi ngày (26/04 - 28/04) sẽ có dịp thưởng thức những phần thức uống được yêu thích từ thương hiệu Cheese Coffee.

THÔNG TIN CHUNG VỀ CỬA HÀNG MỚI

Tên cửa hàng : UNIQLO Sense City PVD - Gigamall.

Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), 240-242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Diện tích bán hàng: Hơn 1.400 m2.

Khai trương: 9 giờ 30 sáng, ngày 26 tháng 04 năm 2024.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm