VPF ra mắt bộ nhận diện thương hiệu, giới thiệu Ban tư vấn đạo đức

21/02/2013 19:27 GMT+7 | Bóng đá Việt

(Thethaovanhoa.vn) - Chiều nay, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tiến hành ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới đồng thời giới thiệu Ban tư vấn đạo đức.

Ban tư vấn đạo đức của VPF gồm 7 thành viên do nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên làm Trưởng ban, chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh làm Phó trưởng Ban thường trực, chuyên gia Trần Văn Mui làm Phó trưởng Ban cùng các ủy viên: Nhà báo Vũ Quang Huy (Đài truyền hình kỹ thuật số - VTC), Nguyễn Thọ Trung (Báo Người Lao Động), Phan Đăng (Báo Công an Nhân dân) và Trần Quang Tuyến (Báo Thanh Niên).



Ban tư vấn đạo đức chính thức ra mắt chiều 21/2. Ảnh: Quang Nhựt

Theo quy chế, Ban tư vấn đạo đức sẽ hoạt động độc lập với nguồn kinh phí tự vận động. Trong đó, hai hoạt động hàng đầu sẽ là phối hợp phòng chống và ngăn ngừa tiêu cực bằng việc tư vấn cho Hội đồng quản trị VPF và BTC giải về các trận đấu nhạy cảm, các sự việc liên quan đến đạo đức của các đối tượng là thành viên của giải có thể nảy sinh trong quá trình thi đấu, tập trung theo dõi và có hướng xử lý các thông tin qua từng trận đấu, từng vòng đấu để có đánh giá tương đối đầy đủ về các biểu hiện phi thể thao, đề nghị cách giải quyết các sự cố lên Ban kỷ luật.

Hoạt động thứ hai là chấm điểm đạo đức cho các CLB trong giải một cách chính xác nhất qua từng vòng đấu và sẽ công bố hàng tháng để các CLB có hướng phấn đấu, điều chỉnh. Cuối đợt tổng điểm đạo đức được xếp hạng của các CLB sẽ là cơ sở để VPF và BTC giải xác định mức hỗ trợ kinh phí.  

Ban tư vấn đạo đức đã được thành lập và bước đầu đi vào hoạt động từ ngày 21/01/2013. Ngay sau khi thành lập, Ban tư vấn đạo đức đã hoàn thiện việc xây dựng quy chế và những nhiệm vụ cụ thể để có thể bắt tay vào mùa giải mới.

Chí Lâm


Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm