TTVH Online

Huda khởi động sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung

02/08/2021 15:11 GMT+7

Vừa qua, Huda đã khởi động sáng kiến ​​mới với mục tiêu làm đẹp các bãi biển dọc khắp 6 tỉnh miền Trung sau khi Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 phải tạm dừng do làn sóng COVID-19 lần thứ 4.

(Thethaovanhoa.vn) - Vừa qua, Huda đã khởi động sáng kiến ​​mới với mục tiêu làm đẹp các bãi biển dọc khắp 6 tỉnh miền Trung sau khi Lễ hội bóng đá biển Huda 2021 phải tạm dừng do làn sóng COVID-19 lần thứ 4. Với thông điệp “Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc”, chương trình được kỳ vọng là sự tiếp nối những nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của thương hiệu bia Huda trong việc đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam, đồng thời tôn vinh nét đẹp thiên nhiênvà những giá trị của cộng đồng tại địa phương.

Từ giữa tháng 7 đến tháng 9, Huda sẽ thực hiện chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung, khuyến khích người dân địa phương chung tay góp phần làm đẹp cảnh biển quê hương cùng Huda. Để thực hiện sáng kiến này, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua trong khoảng thời gian từ ngày 25/7 đến ngày 25/8/2021, thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình làm đẹp biển.

Chiến dịch dự kiến ​​sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển,phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại các tỉnh, thực hiện các hoạt động khác nhau như: làm sạch bãi biển, trồng thêm cây xanh nhằm tô điểm thêm diện mạo cho các bãi biển miền Trung vốn là niềm tự hào của người dân địa phương. Chiến dịch cũng là cơ hội để người dân miền Trung tận hưởng một mùa hè an toàn tại nhà cùng Huda, ý thức rằng 2.000 đồng từ mỗi thùng hoặc két bia Huda được mua sẽ được dành để đóng góp cho mảnh đất quê hương. Để lan toả rộng rãi ý nghĩa của chiến dịch lần này, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức, người con của mảnh đất miền Trung, sẽ đồng hành cùng Huda với vai trò đại sứ của chương trình.

Chú thích ảnh
Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức đồng hành cùng chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda với vai trò đại sứ của chương trình

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, chia sẻ: “Là thương hiệu bia trọng điểm của tập đoàn Carlsberg tại Việt Nam, Huda là sự kết hợp giữa mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” của tập đoàn và những cống hiến cho cộng đồng địa phương của Carlsberg Việt Nam. Chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung của Huda là sáng kiến ​​mới nhất trên hành trình của chúng tôi nhằm định hướng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam. Mang trong mình tình yêu dành cho thiên nhiên và những giá trị cốt lõi của cộng đồng miền Trung, Huda sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho mảnh đất đậm tình và người dân địa phương nơi đây.”

Ông Branimir Bratanov, Giám đốc Cấp cao Marketing của Carlsberg Việt Nam cho biết thêm: “Chương trình làm đẹp biểnlà sáng kiến mà chúng tôi đã ấp ủ từ lâu và dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện. Với chương trình này, chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hudasẽ mang tới những ảnh hưởng tích cực và có ý nghĩa cho các bãi biển tuyệt đẹp của miền Trung cũng như kêu gọi người dân chung tay bảo vệ cảnh quan biển tại địa phương”.

 Mộc Miên

Về Tập đoàn Carlsberg

Tập đoàn Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với nhiều sản phẩm bia và đồ uống. Thương hiệu hàng đầu của chúng tôi - Carlsberg - là một trong những nhãn hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới. Baltika, Carlsberg và Tuborg nằm trong top 8 nhãn hiệu lớn nhất ở châu Âu. Hơn 40.000 nhân viên làm việc cho tập đoàn Carlsberg trên toàn thế giới, và những sản phẩm của chúng tôi được bán tại hơn 150 thị trường. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.carlsberggroup.com.

Về Carlsberg Việt Nam

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993. Công ty Carlsberg Việt Nam chính thức được thành lập năm 2013, với các văn phòng đại diện kinh doanh trên toàn quốc và nhà máy sản xuất toạ lạc tại miền Trung. Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Carlsberg Việt Nam đã và đang khẳng định vai trò là một đơn vị phát triển bền vững với những nỗ lực không ngừng gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. Các thương hiệu sản phẩm của Carlsberg Việt Nam bao gồm 1664 Blanc, Carlsberg, Tuborg, Huda, Festival và Halida, có chất lượng vượt trội được thế giới công nhận và người dùng trong nước ưa chuộng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.carlsberggroup.com 

Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN